Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ông Đặng Anh Tuấn làm PTGĐ Vietnam Airlines

PV 23/07/2023 - 14:46

Hội đồng quản trị Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) mới đây đã thông qua việc bổ nhiệm ông Đặng Anh Tuấn, Trưởng ban truyền thông làm Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty.

Theo đó, vào ngày 15/6, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietnam Airlines Đặng Ngọc Hòa đã có Nghị quyết 808/NQ-HĐQT/TCTHK về việc bổ nhiệm ông Đặng Anh Tuấn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines.
Được biết, ông Tuấn là người có nhiều năm công tác tại Hãng Hàng không quốc gia. Trước đó, ông Tuấn từng làm Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc.
Việc bổ nhiệm của ông Đặng Anh Tuấn, Ban điều hành của Hãng hàng không quốc gia sẽ có 9 người, trong đó ông Lê Hồng Hà là Tổng Giám đốc; các Phó Tổng Giám đốc là ông Trịnh Hồng Quang, ông Trịnh Ngọc Thành, ông Nguyễn Chiến Thắng, ông Tô Ngọc Giang, ông Đinh Văn Tuấn, ông Nguyễn Thế Bảo, ông Lê Đức Cảnh.

Liên quan đến tình hình nhân sự tại Vietnam Airlines, mới đây, ông Mai Hữu Thọ đã có đơn từ nhiệm vị trí thành viên Ban Kiểm soát để nghỉ hưu. Ông Thọ nghỉ vào ngày 30/6 và được hưởng chế độ hưu trí theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Đặng Anh Tuấn làm PTGĐ Vietnam Airlines