OnePlus 9 Pro 5G được trang bị camera do Hasselblad phát triển

Thục Anh (TH)| 09/02/2021 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hai tháng lộ ảnh của OnePlus 9 màu vani, YouTuber Dave2D đã có được những hình ảnh trên tay của nguyên mẫu OnePlus 9 Pro.

Trước OnePlus, nhiều hãng smartphone đã hợp tác với các thương hiệu máy ảnh để phát triển camera trên sản phẩm của mình. Nokia và Sony hợp tác với Zeiss còn Huawei là Leica. Smartphone cao cấp của OnePlus luôn nổi bật về cấu hình và hệ điều hành nhưng chưa được đánh giá cao về camera, do đó, việc hợp tác với Hasselblad sẽ giúp tăng chất lượng hình ảnh lên.

major-oneplus-9-pro-5g-hands-o-7584-2809-1612757556.jpg

Hình ảnh nguyên mẫu của OnePlus 9 Pro 5G.

Một trong số này có thể là camera tele hỗ trợ zoom quang học 3,3x hoặc 3x. Camera thứ tư bí ẩn hơn, có thể là cảm biến độ sâu, camera chụp cận - macro hoặc một bộ lọc màu khác. Bố cục camera được hoàn thiện bằng đèn flash LED và hệ thống lấy nét tự động bằng laser. Tuy nhiên, có lẽ chi tiết thú vị nhất liên quan đến mô-đun camera của OnePlus 9 Pro 5G là thương hiệu.

Màn hình có độ phân giải QHD+, tần số làm tươi 120 Hz. Model này cũng sẽ được trang bị chip xử lý mới nhất của Qualcomm - Snapdragon 888. Tiêu chuẩn chống nước IP68. Dung lượng pin chưa được tiết lộ nhưng OnePlus sẽ hỗ trợ sạc nhanh không dây 45W và có dây 65W cho model mới của mình.

Loạt smartphone này có thể sẽ được tổ chức sự kiện ra mắt ở châu Âu. Tại Mỹ, chúng dự kiến có mốc thời gian ra mắt tương tự. Có rất ít thông tin về giá bán của dòng OnePlus 9 mới, nhiều khả năng mức giá khởi điểm sẽ ở mức 899 USD (tương đương 20,68 triệu đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OnePlus 9 Pro 5G được trang bị camera do Hasselblad phát triển