OnePlus trình làng smartphone cao cấp OnePlus 8T 5G

Thục Anh(TH)| 16/10/2020 12:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

OnePlus 8T 5G được trang bị màn hình AMOLED 120 Hz kèm công nghệ sạc nhanh Warp Charge 65 siêu tốc.

Đúng như các thông tin rò rỉ, OnePlus đã công bố điện thoại mới nhất của mình mang tên 8T 5G. Sản phẩm có màu xanh đặc trưng của OnePlus nhưng mặt lưng chuyển sang dạng kính bóng tạo hiệu ứng chuyển màu khi nhìn theo các góc khác nhau.

Màn hình Fluid AMOLED của OnePlus 8T 5G, với tốc độ quét lên đến 120 Hz, là màn hình phẳng đầu tiên đạt xếp hạng A+ từ tổ chức DisplayMate. Với trải nghiệm lướt cuộn mượt và nhẹ, người dùng chơi các tựa game hành động một cách trơn tru cũng như xem phim, lướt web.

OnePlus trình làng smartphone cao cấp OnePlus 8T 5G

OnePlus 8T 5G trang bị công nghệ sạc siêu tốc

Sạc nhanh là nâng cấp nổi bật nhất trên OnePlus 8T 5G với công nghệ Warp Charge 65, cho phép nạp 58% dung lượng pin chỉ trong 5 phút. Để làm được điều này, máy sử dụng công nghệ pin đôi (twin-battery charging) qua đó rút ngắn thời gian nạp điện.

Công bố từ OnePlus, Warp Charge 65 giúp làm đầy viên pin 4.500mAh của OnePlus 8T 5G chỉ trong 39 phút, hạn chế việc sạc qua đêm ảnh hưởng tuổi thọ pin. Máy được trang bị 12 cảm biến nhiệt độ bên trong, có thêm một chip xử lý mã hóa trong bộ sạc và cáp, để đảm bảo nhiệt độ máy ở mức ổn định ngay cả khi sạc với công suất cao nhất.

OnePlus 8T 5G còn được trang bị 12 cảm biến nhiệt độ trong máy, bổ sung một chip xử lý mã hóa trong bộ sạc và cáp sạc, để đảm bảo nhiệt độ máy luôn ở mức ổn định ngay cả khi sạc với công suất cao nhất là 65W.

Về cấu hình, OnePlus 8T 5G tiếp tục sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 với modem X55 5G và dung lượng RAM tối đa 12GB, bộ nhớ trong tối đa 256GB chuẩn UFS 3.1. Kết nối 5G hỗ trợ cả 2 chế độ NSA + SA cùng kết nối Wi-Fi 6 cho tốc độ truyền dữ liệu mạng nhanh hơn.

OnePlus trình làng smartphone cao cấp OnePlus 8T 5G

OnePlus 8T 5G tăng thêm lựa chọn smartphone cao cấp dịp cuối năm

Máy có 4 camera nhưng chuyển sang thiết kế cụm hình chữ nhật theo xu hướng của năm nay. Bao gồm camera chính 48MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học, camera góc siêu rộng 16MP, camera macro 5MP và một camera đơn sắc 2MP chuyên dụng.

Tại thị trường Việt Nam, OnePlus 8T 5G được bán chính hãng với giá 18,99 triệu đồng. Dù được nhà sản xuất định vị tương đương nhưng giá này rẻ hơn khá nhiều so với dòng iPhone 12 tại thị trường trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OnePlus trình làng smartphone cao cấp OnePlus 8T 5G