One Direction dính nghi án đạo nhạc trong hit mới "Drag Me Down"

Hà Thu| 27/08/2015 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, cộng đồng mạng truyền nhau một đoạn clip ngắn cho thấy sự giống nhau giữa “True Colors” của Zedd và “Drag Me Down”, hit mới của One Direction.

Đoạn clip tuy ngắn nhưng nhiều người phát hiện giữa nhạc và lời trong phần điệp khúc của “True Colors” và “Drag Me Down” khá giống nhau. Điều này đã khiến chàng DJ điển trai, tác giả của True Colors đăng tải lại trên Facebook và Twitter của mình với biểu tượng emotion ngỡ ngàng.

“True Colors” chính thức được phát hành vào ngày 15/5/2015, nằm trong album phòng thu thứ 2 của Zedd mang tên "True Colors". Ca khúc này do Zedd (Aton Zalavski), Atonina Armato và Tim James phối hợp thực hiện.

One Direction dính nghi án đạo nhạc trong hit mới

Zedd đăng tải đoạn clip so sánh 2 ca khúc với emoticon mặt shock

Trong khi đó, “Drag Me Down” là single mới nhất của One Direction vừa được phát hành vào ngày 31/7. Ca khúc này do Jamie Scott, John Ryan và Julian Bunetta sáng tác. Đây cũng là ca khúc đầu tiên được One Direction biểu diễn với 4 thành viên, kể từ khi Zayn Malik rời nhóm.

One Direction dính nghi án đạo nhạc trong hit mới

Zedd biểu diễn True Colors

One Direction dính nghi án đạo nhạc trong hit mới

One Dirrection trong buổi giới thiệu ca khúc mới "Drag Me Down"

Trước thông tin này, đại diện hai bên vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Thời gian gần đây, One Direction khẳng định, sẽ tạm dừng các dự án âm nhạc, các hoạt động của nhóm vào năm sau để các thành viên phát triển sự nghiệp solo của mình. Thông tin này đã gây sốc cho nhiều người, và các thành viên của nhóm phải lên tiếng trấn an fan hâm mộ rằng, họ chỉ tạm thời hoãn chứ không hề tan rã như tin đồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
One Direction dính nghi án đạo nhạc trong hit mới "Drag Me Down"