Nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đi chơi cùng với hai thanh niên lạ mặt

Phương Nam| 25/10/2017 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đi chơi với hai thanh niên lạ mặt, gia đình nữ sinh nhận được điện thoại của con gái nói mình bị bắt cóc rồi mất liên lạc.

Sáng 25/10, ông Nguyễn Văn Tâm - Chủ tịch UBND xã Cư Pui, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk xác nhận thông tin về việc một nữ sinh lớp 9 trường THCS Cư Pui mất tích bí ẩn 11 ngày nay.

Nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đi chơi cùng với hai thanh niên lạ mặt

Trường THCS Cư Pui nơi cháu V. đang theo học

Theo đơn trình báo của ông L.S.S. (SN 1975, trú tại thôn Ea Rớt, xã Cư Pui, huyện Krông Bông), con gái ông là L.T.V. (SN 2000, học sinh lớp 9, trường THCS Cư Pui) do nhà ở xa nên gia đình cho V. ở trọ tại thôn Điện Tâm (xã Cư Pui) để tiện đi học.

Khoảng 13 giờ ngày 14/10, có 2 thanh niên đeo khẩu trang đến rủ V. đi chơi thác Đắk Tuôr. Đến khoảng 14 giờ ngày 15/10, gia đình gọi điện cho V. thì V. nói mình bị bắt cóc và đối tượng bắt cóc con gái quê ở tỉnh Lào Cai. Từ sau cuộc điện thoại đến nay gia đình ông S. không còn liên lạc được với con gái nữa.

Sau khi nhận được đơn trình báo, Công an xã Cư Pui đã xuống làm việc với nhà trường, gia đình và gặp các bạn cháu V. để nắm bắt thông tin. Theo lời kể của các bạn V., hôm đó có 2 thanh niên lạ mặt gọi điện và đến phòng trọ rủ V. đi chơi. Từ khi đi chơi cho đến nay các bạn cũng không liên lạc được với V. Sau đó, Công an xã đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Krông Bông.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Krông Bông cho biết, quá trình điều tra, xác minh ban đầu cho thấy, cháu V. và một trong hai thanh niên trên quen nhau qua mạng xã hội. Sau đó, nam thanh niên vào rủ cháu V. về quê ở ngoài bắc để ra mắt gia đình. Sau nhiều ngày không liên lạc được với con gái gia đình ông S. đã làm đơn trình báo cơ qua công an.

Hiện cơ quan công an huyện Krông Bông đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đi chơi cùng với hai thanh niên lạ mặt