Nữ sinh lớp 9 mất tích sau khi xin phép đi học thêm

Hà Kim| 07/11/2018 15:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xin ông bà cho đi học, nữ sinh không liên lạc về với gia đình. Chỉ đến khi nhà trường gọi điện báo thì mọi người mới hoảng hốt đi tìm.

Ngày 6/11, anh Nguyễn Quốc Thắng (trú phường Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An) cho biết, anh đã báo sự việc lên chính quyền địa phương, công an phường và Công an TP Vinh để nhờ hỗ trợ tìm kiếm con gái là cháu Nguyễn Mai H.T. (14 tuổi, học sinh lớp 9 Trường THCS Hồng Sơn). T. đã bỏ nhà đi 5 ngày qua, gia đình cũng không nhận được bất kỳ thông tin gì của nữ sinh này.

Trước đó, do bố đi làm xa nên T. ở nhà với ông bà nội. Chiều 2/11, T. xin ông bà đi học thêm. Tuy nhiên, thầy giáo ở lớp gọi điện về gia đình hỏi tại sao T. không đến lớp. Lúc này gia đình mới hốt hoảng đi tìm.

Nữ sinh lớp 9 mất tích sau khi xin phép đi học thêm

Nữ sinh Trang “mất tích” nhiều ngày qua.

Bạn bè của T. cho biết, trước đó T. có nhắn cho bạn bè nói sẽ ra Hà Nội để làm việc với chị bạn. Tuy nhiên từ đó đến nay T. không còn liên lạc với người bạn nào nữa.

“Khoảng 1 tháng trước cháu nó có quen với người trên Facebook, nhiều tuổi hơn. Chúng tôi đang nghi ngờ người này đã dụ dỗ cháu đi rồi, gia đình vô cùng lo lắng”, anh Thắng cho biết.

Hiện gia đình và cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm tung tích nữ sinh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 9 mất tích sau khi xin phép đi học thêm