Nữ sinh bất ngờ “ghé nhà” sau hơn 1 tháng biệt tăm

Tuyến Trang| 26/12/2014 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất ngờ trở về sau hơn một tháng được cho là mất tích, nữ sinh này khẳng định, chỉ trở về lấy CMND rồi đi tiếp, chứ không có ý định ở lại nhà.

Sáng ngày 26/12, nguồn tin từ Công an thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết, vừa tìm thấy nữ sinh T.N.Y. (17 tuổi, học sinh lớp 10 Trường THPT Mai Thanh Thế, TX. Ngã Năm).

Y. bị mất tích vào giữa tháng 11 vừa qua. Người nhà và cơ quan chức năng đã nỗ lực tìm kiếm, nhưng vẫn biệt tăm. Khi người nhà đang bắt đầu tuyệt vọng, thì vào ngày 18/12, họ bất ngờ nhận được thông tin Y. xuất hiện tại trụ sở Công an thị xã với một thanh niên lạ mặt, nên đã liên hệ tới cơ quan chức năng yêu cầu giữ em lại.

Nữ sinh bất ngờ “ghé nhà” sau hơn 1 tháng biệt tăm

Từ khi về nhà đến nay, Y. trở nên khác thường, ít tiếp xúc với người là và có tính hay quên

Ông Lại Văn Mật (71 tuổi, ông ngoại ruột của Y.) cho biết, từ khi về nhà, Y. có biểu hiện ngơ ngơ ngác ngác, hay quên và rất ít tiếp xúc với người lạ mặt. Em nói với mọi người là do không có giấy CMND, nên không thể qua biên giới sang Campuchia được mới về lấy CMND, chứ không có ý định ở nhà.

“Nó nói với chúng tôi là ngoài nó ra còn có một số phụ nữ khác cùng đi và đã qua biên giới trót lọt, chỉ mình nó do không có CMND nên không qua được bên kia biên giới. Trong quá trình sang Campuchia, mỗi ngày nó và mọi người chỉ được uống 2 lon sữa, nhưng không biết là sữa gì…” Ông Mật kể.

Theo người dân địa phương, thanh niên đi cùng nữ sinh này có tên là Xuân (quê ở Bạc Liêu). Thanh niên này có tài ăn nói rất dễ nghe. Nhiều người đang lo ngại đây là đường dây buôn bán phụ nữ sang biên giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh bất ngờ “ghé nhà” sau hơn 1 tháng biệt tăm