"Nữ quái' móc túi trước cổng bệnh viện cởi đồ chạy thoát khi bị bắt

Hoàng Việt(TH)| 10/11/2016 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị bắt quả tang khi đang móc trộm tiền của bệnh nhân trước khu vực Bệnh viện Bạch Mai, "nữ quái" đã giả vờ ngất xỉu rồi cởi đồ để chạy thoát thân...

Khoảng 15h ngày 9/11, người phụ nữ này bị bắt quả tang khi đang móc trộm tiền của bệnh nhân tại khu vực của Bệnh viện Bạch Mai. Khi bị phát hiện, người phụ nữ này tỏ ra ngơ ngác vì cho rằng mình bị oan và chỉ là người đi khám bệnh. 

Không dừng lại, người này thể hiện như một bệnh nhân lâm trọng bệnh, lăn ra đường, ôm bụng kêu đau đớn…

Nữ quái móc túi ở Bệnh viện Bạch Mai

"Nữ quái" móc túi ở Bệnh viện Bạch Mai liên tục giả vờ ngất và cởi đồ tháo chạy khi bị bắt...

Thông tin từ phía Đội CSHS số 5 (Đội địa bàn) – Phòng CSHS Công an TP Hà Nội xác nhận đã nắm được thông tin sự việc và đã kiểm tra hình ảnh qua đoạn clip mà người dân chia sẻ. 

Theo thông tin, người phụ nữ này là Đỗ Thị Lan (SN 1975, quê ở thôn Đông Mai, xã Chỉ Dao, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên). Đối tượng thuê nhà ở địa bàn Hà Nội, sống bằng nghề trộm cắp và mắc bệnh xã hội giai đoạn cuối.

Nữ quái này từng có nhiều tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Vụ việc mới đây nhất là Lan bị các chiến sĩ Đội 5 bắt quả tang trộm cắp vào ngày 21/12/2015.

Theo lãnh đạo Đội CSHS số 5, ngày 9/11, khi bị người dân bắt quả tang, đối tượng đã cởi quần áo bỏ chạy nên nhiều người không kịp giữ lại. Cảnh sát đến hiện trường thì đối tượng đã chạy khỏi địa bàn.

Ông Trịnh Hoài Nam - Trưởng Công an phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xác nhận, có hiện tượng móc túi diễn ra tại điểm xe buýt gần bệnh viện Bạch Mai.

"Về tình trạng móc túi, các đối tượng hoạt động khá tinh vi, có lúc ở trong, có lúc ở ngoài viện. Cơ quan Công an bước đầu nắm bắt, nhận diện các đối tượng có hành vi móc túi này và đang phối hợp cùng Đội Hình sự Công an quận Hai Bà Trưng để xác minh, giải quyết dứt” - ông Nam nói.

Cơ quan chức năng cũng cảnh báo người dân không nên để sơ hở tài sản đặc biệt là những chỗ đông người như bến xe, bệnh viện và đề phòng những đối tượng lạ mặt có biểu hiện nghi vấn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Nữ quái' móc túi trước cổng bệnh viện cởi đồ chạy thoát khi bị bắt