Nữ nghi phạm giết người giấu xác khai gì tại cơ quan công an?

Thanh Phương| 01/02/2022 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ nữ nghi phạm giết chủ nợ rồi giấu xác dưới hầm biogas gây xôn xao dư luận. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

doituongvuong.jpg

Đối tượng Nguyễn Thị Vuông tại cơ quan công an

Như tin đã đưa, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã tiếp nhận tố giác, tin báo tội phạm của quần chúng Nhân dân về việc phát hiện dưới hố Biogas tại thôn Lâm Thành, xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành thi thể một người phụ nữ, trên người có nhiều thương tích...

Sau khi nhận được tin báo, đồng chí Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng Cảnh sát điều tra và Công an huyện Thạch Thành phối hợp với Viện KSND tỉnh tiến hành kiểm tra, xác minh phá án.

Mặc dù vụ án xảy ra trong những ngày cận Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, nhưng với tinh thần tấn công trấn áp tội phạm quyết liệt, chỉ trong một thời gian ngắn, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành triệu tập Nguyễn Thị Vuông, sinh năm 1984, trú tại thôn Quảng Cộng, xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành lên Cơ quan Công an làm việc.

Tại cơ quan Công an, biết không thể chối cãi được hành vi giết người của mình, Nguyễn Thị Vuông đã khai nhận: Đầu tháng 2/2021, Nguyễn Thị Vuông có vay lãi của chị Phạm Thị T người cùng thôn số tiền 158 triệu đồng. Đến đầu tháng 1/2022, Vuông đã trả tiền gốc và lãi cho chị T là 162 triệu đồng thế nhưng chị T yêu cầu Vuông phải trả số tiền còn lại là 133 triệu đồng.

Khoảng 16h ngày 28/1/2022 chị T đến nhà Vuông để lấy số tiền nợ như đã hẹn, lúc này Vuông đưa cho chị T số tiền 100 triệu đồng và xin khất nợ số tiền còn lại là 33 triệu đồng. Đến 17h30 cùng ngày, chị T tiếp tục đến nhà Vuông nhưng do Vuông không có tiền trả nên 2 bên xảy ra xô xát. Quá trình xô xát, Vuông nhặt 1 đoạn gậy gỗ dài khoảng 60cm đập liên tiếp vào đầu chị T khiến chị T ngã xuống đất.

Thấy chị T bất tỉnh, nghĩ chị đã chết nên Vuông đã bỏ thi thể nạn nhân vào bì xác rắn sau đó nhét vào sọt nhựa, ném xuống hố Biogas của gia đình để phi tang.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ nghi phạm giết người giấu xác khai gì tại cơ quan công an?