Nữ công nhân đâm chết người vì bị chặn đánh trước công ty

Gia Anh| 11/03/2022 07:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị chặn đánh trước cổng công ty khi đi làm về, nhìn thấy chồng cũng bị hành hung, nữ công nhân đã dùng dao đâm chết 1 người và 2 người khác bị thương.

Ngày 10/3, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Lê Thị Kim Cúc (SN 2001, ngụ tại huyện Chơn Thành, Bình Phước) để điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 3 người thương vong.

dam-chet-nguoi.jpg
Lê Thị Kim Cúc tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an Bình Phước

Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Cúc và N.T.Tr. (SN 1992, ngụ xã Minh Hương, huyện Chơn Thành) có xảy ra mâu thuẫn trong quá trình làm việc ở công ty.

Chiều 9/3, khi tan ca, Cúc vừa đi ra cổng thì gặp Tr. với em gái là N.T. T cùng T.M.D và 2 người khác đang đứng đợi. Khi thấy Cúc ra, em gái Tr. là T. dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu Cúc. Bị đánh, Cúc lấy dao từ túi quần ra đâm T. khiến người này bị thương.

Lúc này Tr. cũng xông vào đánh Cúc thì tiếp tục bị Cúc dùng dao đâm. Sau đó Cúc thấy chồng mình bị D. đánh nên đã dùng dao đâm liên tiếp vào cổ, vào người D. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Phát hiện sự việc, bảo vệ công ty cùng công nhân kéo Cúc vào trong rồi báo cho cơ quan Công an. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng D. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ công nhân đâm chết người vì bị chặn đánh trước công ty