Nữ chủ nhà tử vong sau vụ cháy biệt thự “triệu đô” ở Quảng Ninh

Hà An| 12/04/2022 21:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ cháy biệt thự triệu đô xảy ra trên địa bàn, UBND thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) vừa có báo cáo chính thức về vụ việc.

Theo báo cáo, vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h33, ngày 12/4/2022 tại số nhà 233, thuộc Tổ 7, khu Diêm Thủy, phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả.

chay-biet-thu-o-quang-ninh.jpeg

Vụ cháy biệt thự gây thiệt hại về người và tài sản

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Cẩm Phả đã huy động lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an các phưởng Cẩm Trung, Cẩm Bình, Cẩm Đông và Cán bộ chiến sĩ các Đội nghiệp vụ cùng phối hợp tham gia chữa cháy và cứu hộ.

Đến khoảng 11h cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế, dập tắt.  Lực lượng chức năng đã đưa 1 người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Cẩm Phả.

Qua xác minh, xác định nhà cháy là của ông Đ.X.H. (SN 1975), người bị thương là bà T.T.H. (SN 1976, là vợ của ông Đ.X.H.). Đến đầu giờ chiều nay, do vết thương quá nặng nên bà T.T.H. không qua khỏi.

Hiện UBND thành phố Cẩm Phả đang tiếp tục chỉ đạo Công an thành phố và các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân cháy và xử lý các vấn đề có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ chủ nhà tử vong sau vụ cháy biệt thự “triệu đô” ở Quảng Ninh