Nộp thuế điện tử tại Sacombank

Như Nguyễn| 02/06/2015 15:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 2.600 khách hàng đăng ký nộp thuế điện tử tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).

Nộp thuế điện tử tại Sacombank

Nhằm mục đích cải cách các thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong quá trình nộp thuế, vừa qua, Sacombank đã phối hợp với Tổng cục Thuế xây dựng giải pháp kết nối với Cổng thông tin trực tuyến để triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử trên toàn hệ thống như một giải pháp nộp thuế tiện ích và hiện đại. Tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 2.600 khách hàng đăng ký nộp thuế điện tử tại Sacombank.

Nộp thuế điện tử là dịch vụ giúp doanh nghiệp nộp các loại thuế trực tuyến thông qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế. Để sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký (miễn phí) tại cơ quan thuế và có tài khoản thanh toán tại Sacombank. Đến kỳ nộp thuế, doanh nghiệp truy cập trang điện tử của Tổng cục Thuế và nhập thông tin nộp thuế, Sacombank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của doanh nghiệp để nộp vào ngân sách Nhà nước, kết quả giao dịch sẽ được xác nhận ngay lập tức cho doanh nghiệp.

Với giải pháp nộp thuế điện tử, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại, không phải bận tâm về thời gian vì được phục vụ 24/7 (kể cả ngày lễ/Tết) và giao dịch rất thuận tiện bất kỳ đâu có internet.

Trước đó, Sacombank đã triển khai dịch vụ thu thuế tại quầy thông qua các điểm giao dịch của ngân hàng. Dịch vụ đã thu hút được sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, đến nay doanh thu thuế đạt gần 3.600 tỷ đồng. Đây là những nỗ lực của Sacombank nhằm ứng dụng công nghệ thông tin trong công cuộc cải cách thủ tục hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nộp thuế điện tử tại Sacombank