Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường "qua mặt"

Hà Thu| 31/07/2016 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vượt mặt Noo Phước Thịnh, cả Vũ Cát Tường cùng với Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều chiêu dụ được thí sinh có giọng hát khủng về đội của mình.

Với hiệu ứng mạnh mẽ ngay từ tập mở màn, tập 2 Giọng hát Việt nhí 2016 vừa lên sóng vào tối qua (30/7) tiếp tục là đêm nhạc nhiều cảm xúc với những giọng ca nhí "tài không đợi tuổi" và sự tranh giành quyết liệt của bộ tứ HLV rất trẻ là Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Đông Nhi- Ông Cao Thắng.

Tập 2, màn chặt chém không khoan nhượng của các HLV ngày càng gay cấn hơn, kịch tính hơn khi xuất hiện những giọng ca khủng xuất hiện khiến cả bốn HLV vô cùng phấn khích.

Ở tập 2, sự xuất hiện của cậu bé "vắt hai chân lên cổ" Trần Ngọc Quang khiến bộ tứ "đứng ngồi không yên" và màn "chặt chém" không khoan nhượng đã khiến không khí của đêm thi quyết liệt và hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường

Trần Ngọc Quang khấy động không khí với Bang Bang vô cùng sôi động với phần hát kết hợp phần đọc rap ấn tượng. Cả bốn HLV đều chạy lên sân khấu để "phụ họa" cho cậu bé

Với giọng ca mạnh mẽ, đầy nội lực, các Huấn luyện viên “đứng ngồi không yên”, tất cả đều bấm nút xoay ghế lại để chiêm ngưỡng cả hình thức lẫn giọng ca của cậu bé. Ngọc Quang đã khiến “bộ tứ quyền lực” đứng dậy nhún nhảy không ngừng theo giai điệu của bài hát. Không những vậy, tất cả còn chạy thẳng lên sân khấu để hòa theo tiết mục sôi động này.  

Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường

Ngọc Quang biểu diễn màn "vắt hai chân lên cổ" khiến MC Ngô Kiến Huy phải nhắm mắt, khản giả hò reo phấn khích

Ngoài ca hát, Ngọc Quang còn khiến khán phòng nóng hơn khi thể hiện tài lẻ “vắt hai chân lên cổ” khiến khán giả hò hét không ngừng vì sự thích thú.

Trước tài năng thiên phú này, các Huấn luyện viên ai cũng mong muốn sở hữu em về đội. Noo Phước Thịnh “đánh lạc hướng” thí sinh khi cho rằng: “Con ơi cô Đông Nhi chỉ hát dân ca thôi con à”. Đông Nhi lập tức phản biện: “Không con à, cô có thể thay đồ ngay lập tức để chứng tỏ rằng cô không chỉ hát dân ca. Con đừng quên rằng cô Đông Nhi đã từng là quán quân cuộc thi cuộc thi The Remix năm đầu tiên”. Không chịu nhường, Noo tiếp lời: “Chú là quán quân The Remix năm nay. Và nếu chúng ta cùng là quán quân năm nay thì còn gì bằng đúng không?”

Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường

Ngọc Quang chọn về đội của Đông Nhi, Ông Cao Thắng trước sự tiếc nuối của Vũ Cát Tường và Noo Phước Thịnh

Ông Cao Thắng còn đưa ra lời mời gọi hấp dẫn rằng: “Sắp tới chị Đông Nhi có 1 chuỗi liveshow trên toàn quốc mà mong muốn con sẽ là một thành viên trong show của chị Nhi.” Cứ tưởng Noo sẽ dừng lại nhưng Noo cho biết: “Chú có liveshow trên hành tinh nè con qua đây với chú”.

Cuộc chiến đã dần lên đỉnh điểm, Đông Nhi đã phải lên tận sân khấu ngồi bệt xuống bục và nói rằng: “Mình muốn ngồi đây để gần với thần tượng của mình, con chính thức là thần tượng của cô. Ít khi nào cô lăn xả với ai lắm mà một khi mà một khi cô mê ai rồi thì…cô không màn đến điều gì luôn”. Kết quả cuối cùng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chiêu mộ được Ngọc Quang về với đội hình của mình trong sự tiếc nuối của Noo Phước Thịnh. 

Nếu như tập trước, Vũ Cát Tường bị "yếu thế" hơn so với Noo Phước Thịnh, Đông Nhi- Ông Cao Thắng thì ở tuần này, nữ giám khảo trẻ tuổi nhất cũng "chiêu dụ" được một giọng ca nhí "khủng" khiến các HLV còn lại tiếc nuối.

Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường

Mialana khiến bốn hLV "mồm chữ A, mắt chữ O" 

Đó là sự xuất hiện của cô bé Milana 10 tuổi đến từ nước Nga với phần trình diễn vô cùng xuất sắc qua ca khúc tiếng Việt: Về ăn cơm. Cả bốn HLV và khán giả đều bị thuyết phục hoàn toàn trước màn trình diễn xuất sắc của Mialana, đặc biệt là khả năng hát tiếng Việt của cô bé người Nga.

Khi đèn bật sáng, các Huấn luyện viên quay lại đều đồng loạt đứng dậy vỗ tay phấn khích và họ càng  kinh ngạc hơn nữa, tất cả đều “mồm chữ O, mắt chữ A” khi không thể ngờ được đây chính là một cô gái gốc Nga nhưng lại hát được tiếng Việt rành rọt trong từng câu chữ. Ngay giây phút đó, Milana đã không giấu được sự xúc động. Cô bé đã bật khóc ngay trên sân khấu.

Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường cười hết cỡ khi Mialana quyết định về đội của cô, trong sự tiếc nuối của hai HLV còn lại

Noo Phước Thịnh đã gửi đến cô bé lời cảm ơn vì đã hát một ca khúc tiếng Việt rất hay và còn khen cô bé có đôi mắt rất đẹp. Anh rất mong muốn Milana sẽ về với đội mình. Milana hứa sẽ học tốt tiếng Việt để có thể hát tốt những ca khúc tiếng Việt.

Bên cạnh hai giọng ca nhí kể trên, phải kể đến một số thí sinh gây ấn tượng trong tập 2 như Phạm Thị Thu Huệ, Phan Nguyễn Hà My, Phạm Minh Chánh, Bùi Vũ Tường Vi...

Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường

Cậu bé Hoàng Minh Chánh là thí sinh mở đầu tập 2 với ca khúc Giọt sương trên mí mắt. Minh Chánh gây ấn tượng khi sở hữu chất giọng khàn đặc biệt, ghi điểm trước bốn HLV. Cậu bé quyết định chọn về đội của HLV Vũ Cát Tường

Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường

Cô bé Phạm Thị Thu Huệ gây ấn tượng với phần trình diễn ca khúc "Trước ngày hội bắn" mang âm hưởng tự hào của chính nơi mình sinh ra. Cô bé được cả Noo Phước Thịnh và Đông Nhi- Ông Cao Thắng chọn. Tuy nhiên, Thu Huệ quyết định về team của Đông Nhi 

Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường

Phan Nguyễn Hà My khoe giọng với ca khúc Bang bang boom boom. Cô bé khá hồi hộp vì đến phút cuối mới được huấn luyện viên đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng quay ghế lại bấm nút chọn

Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường

Cô bé Linh Phương trong trang phục áo dài đỏ duyên dáng thể hiện cảm xúc ca khúc Việt Nam trong tôi là đã khiến các Huấn luyện viên đồng loạt bấm nút quay lại và dành nhiều lời khen ngợi. Đây cũng là thí sinh khiến cả bốn HLV có màn "chặt chém" không khoan nhượng. Và Noo Phước Thịnh là người đã chiêu dụ được giọng ca "khủng" này

Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường

Bùi Vũ Tường Vi khoe chất giọng khỏe khắn với Đất nước lời ru. Cô bé được HLV Noo Phước Thịnh bấm nút chọn

Kết thúc tập 2, các Huấn luyện viên đều chiêu mộ về đội mình những giọng ca ưng ý nhất. Tập 3 sẽ tiếp tục sóng vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 7/8/2016 trên kênh VTV3. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Noo Phước Thịnh bị Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường "qua mặt"