NÓNG 24h: Nghi phạm vụ xả súng ở Thái Bình tự sát; Andrea Aybar bị Yanbi đánh

Thùy Lâm (TH)| 13/09/2013 04:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Nguyễn Thiện Nhân sẽ thôi chức Phó thủ tướng; Buồn chuyện gia đình, thai phụ tự đâm thủng bụng; Andrea Aybar bị Yanbi đánh giữa phố là tin nóng 24h qua.

Ông Nguyễn Thiện Nhân sẽ thôi chức danh Phó thủ tướng

Sáng ngày 12/9, thảo luận về dự kiến chương trình kỳ họp thứ 6, Trưởng ban Công tác đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Nương cho hay, công tác nhân sự sẽ liên quan tới việc miễn nhiệm chức danh Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân do ông Nhân vừa được cử làm Chủ tịch MTTQ Việt Nam. Ngoài ra, Quốc hội cũng sẽ bầu bổ sung một số chức danh Phó chủ tịch Hội đồng Dân tộc và Phó chủ nhiệm Ủy ban.

Buồn chuyện gia đình, thai phụ tự đâm thủng bụng mình

Do  buồn chuyện gia đình, một thai phụ đang mang thai tháng thứ 8 dùng dao đâm vào bụng khiến thấu bụng, thủng tử cung, chảy nước ối. Vết đâm đã khiến thai nhi bị thủng bụng.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Triều An đã tức tốc mổ cứu thai nhi và thai phụ. Sau nhiều giờ nỗ lực, đến hiện tại sức khỏe của người mẹ đã ổn định. Riêng cháu bé nếu vết thương tiến triển tốt cháu bé vẫn có thể phát triển bình thường.

Nghi phạm trong vụ xả súng ở Thái Bình đã tự sát

Sau khi nổ súng khiến 1 cán bộ bị chết, 3 trọng thương, nghi phạm Đặng Ngọc Viết  (SN 1971, trú tại số nhà 11, ngõ 345, tổ 48, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đã tự sát. Nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn trong đền bù đất đai. Hiện thi thể của nghi phạm đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

NÓNG 24h: Nghi phạm vụ xả súng ở Thái Bình tự sát; Andrea Aybar bị Yanbi đánh

Di ảnh của Đặng Ngọc Viết

Như chúng tôi đã đưa tin, chiều (11/9), một đối tượng đã đi vào phòng làm việc của Đội Giải phóng mặt bằng, Trung tâm phát triển quỹ đất TP Thái Bình tại 71 phố Trần Phú, TP Thái Bình, (nằm trong UBND thành phố Thái Bình), và nổ súnglàm 4 người bị thương.

Các cán bộ bị thương gồm Vũ Ngọc Dũng, Phó giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố; ông Vũ Công Cương,  Nguyễn Thanh Dương và Bùi Đức Xuân. Cả bốn nạn nhân đều là người thuộc Trung tâm phát triển quỹ đất Thành phố.

Nghi án Andrea Aybar bị Yanbi đánh vì "đập đá với trai lạ" trong nhà nghỉ

Vụ việc cặp đôi tuổi teen nổi tiếng Andrea Aybar và Yanbi xô xát trên phố Hàng Trống khiến người hâm mộ ngỡ ngàng về hành động “không hề đẹp” mắt của cặp đôi này.

NÓNG 24h: Nghi phạm vụ xả súng ở Thái Bình tự sát; Andrea Aybar bị Yanbi đánh

Andrea Aybar bị người yêu đánh giữa phố?

Theo một số người có mặt tại hiện trường cho biết, Yanbi dùng những từ ngữ thô tục để chửi người yêu trong khi đó mẫu Tây đình đám ngồi bệt xuống đất, ôm đầu, giữ tóc và kêu khóc. Thậm chí, chàng ca sĩ đa tài còn xuống tay giật tóc Andrea Aybar lôi đi, nhưng cô không hề phản kháng.

Hành động “vũ phu” của Yanbi khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và bất bình. Tuy nhiên, có một số lý do cho rằng Yanbi bị Andrea “cắm sừng” vì “đập đá” trong nhà nghỉ với trai lạ đã khiến anh tức giận không kìm chế được bản thân.

Đứng trước những tin đồn thất thiệt này, hiện cả 2 nhân vật chính đều chưa chính thức lên tiếng.

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông chết dưới mương nước

Ngày 12/9, trong lúc đi làm, một người dân đã phát hiện một xác chết bị trôi mắc kẹt tại mương nước của địa bàn xóm 9, phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

Thi thể người đàn ông được phát hiện nằm úp, độ tuổi khoảng trên 40. Trên người nạn nhân mặc áo phông thể thao, quần dài, đi chân đất. Trong người nạn nhân có mang theo một chiếc điện thoại di động và 120.500 đồng tiền mặt.

NÓNG 24h: Nghi phạm vụ xả súng ở Thái Bình tự sát; Andrea Aybar bị Yanbi đánh

Thi thể người đàn ông được phát hiện dưới mương nước

Theo những người dân sống gần đây dự đoán, có thể nạn nhân đã bị chết từ nhiều ngày trước, và sau mấy ngày mưa to vừa qua, thi thể đã theo dòng nước trôi dạt vào đây.

Ngay sau khi vụ việc được thông báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Nghi phạm vụ xả súng ở Thái Bình tự sát; Andrea Aybar bị Yanbi đánh