NÓNG 24h: Bão số 10 oanh tạc khiến nhiều tỉnh mất điện, đường sắt Bắc Nam gián đoạn

Thùy Lâm (TH)| 01/10/2013 04:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đàn ông chết lõa thể trong nhà nghỉ; Nổ bình ôxy, 2 người nguy kịch; 40 sinh viên thiệt mạng vì cuộc thảm sát trong kí túc xá là tin nóng 24h qua.

Học sinh dân tộc hỗn chiến như giang hồ

Mới đây, một clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh tượng hỗn chiến của các nữ sinh dân tộc ngay trên đường quốc lộ. Nhân vật chính là 2 nhóm các bạn học sinh được cho là học sinh cấp 3, mỗi nhóm khoảng 10 người lao vào nhau đấm đá túi bụi. Cuộc hỗn chiến chỉ dừng lại khi một nhóm các bạn nam sinh can ngăn. Hành động của các nữ sinh khiến cho cộng đồng mạng phẫn nộ.

NÓNG 24h: Bão số 10 oanh tạc khiến nhiều tỉnh mất điện, đường sắt Bắc Nam gián đoạn

Hình ảnh cắt từ clip. Nguồn Youtube

Nổ bình ôxy, 2 người nguy kịch

Người dân thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) đang nghỉ trưa bỗng nghe tiếng nổ lớn như bom phát ra từ nhà ông Bùi Minh Phúc (53 tuổi) ở khóm 5. Mái tôn bị hất tung, vỡ kính cửa, tường nứt và nhiều vật dụng trong căn nhà cấp 4 nát vụn.

NÓNG 24h: Bão số 10 oanh tạc khiến nhiều tỉnh mất điện, đường sắt Bắc Nam gián đoạn

Một mảnh vỡ của chiếc bình nằm cạnh các bình ôxy nặng khoảng 40 kg

Thấy vậy, hàng xóm chạy sang thì phát hiện thấy ông Phúc cùng một người làm công đang nằm thoi thóp trên nền nhà. Được biết khi ông Phúc và người làm công đang sang chiết ôxy vào bình cao hơn 1m nặng 40kg cho ngườ nuôi tôm thì bình phát nổ.

Hiện 2 nạn nhân đang bị đa chấn thương và phải chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Quốc tế: 40 sinh viên thiệt mạng vì cuộc thảm sát trong kí túc xá

Các tay súng nhóm Hồi giáo cực đoan Boko Haram đã tấn công vào một ký túc xá Trường đại học Nông nghiệp ở bang Yobe, phía đông bắc Nigeria khiến ítnhất 40 người thiệt mạng.

Theo nhân chứng kể lại, những phần tử này đã xông vào kí túc xá khi sinh viên đang ngủ và xả súng khiến hàng trăm người sợ hãi chạy tán loạn ra khỏi kí túc xá.

NÓNG 24h: Bão số 10 oanh tạc khiến nhiều tỉnh mất điện, đường sắt Bắc Nam gián đoạn

Một trường học ở bang Yobe bị đốt cháy sau một cuộc tấn công xảy ra vào năm 2012

Được biết, nhóm Hồi giáo cực đoan Boko Haram gây ra, khiến hàng trăm người chết trong vòng 4 năm qua.

Người đàn ông chết lõa thể trong nhà nghỉ

Sự việc xảy ra tại nhà nghỉ Á Đông thuộc khu Đồng Tu 2, thị trấn Nhân Cầu, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Thắng (SN 1969, ngụ khu 10, thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà).

Một số người sống gần nhà nghỉ cho biết vào khoảng 11h30 , trước khi đến nhà nghỉ thuê phòng, ông Thắng và một số người bạn rủ nhau ra quán uống rượu. Đến khoảng gần 12 giờ trưa, ông Thắng rời cuộc nhậu đi xe đến nhà nghỉ Á Đông.

Khi vào thuê phòng ông có đi cùng một người phụ nữ (chưa rõ tên tuổi) nhưng một lúc sau người phụ nữ đi ra, tuy nhiên nhân viên nhà nghỉ không thấy người đàn ông ra nên nghi ngờ và gõ cửa vào phòng thì hoảng hốt phát hiện thấy ông Thắng đã tử vong không mảnh vải che thân trong phòng tắm.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nhiều tỉnh mất điện, đường sắt Bắc Nam gián đoạn vì siêu bão

Ngày 30/9, do ảnh hưởng của bão Wutip, đường dây 500 kV mạch 2 đoạn Hà Tĩnh - Đà Nẵng đã bị sự cố. Hơn 2 giờ sau, đường dây mạch 1 đoạn Hà Tĩnh - Đà Nẵng tiếp tục bị sự cố, làm mất liên kết hệ thống điện quốc gia và hệ thống điện 2 miền Bắc Nam vận hành độc lập.

Cụ thể, sự cố đường dây 110 kV Lăng Cô - Hòa Khánh khiến trạm biến áp 110 kV Lăng Cô mất điện; sự cố đường dây 220 kV Hoà Khánh - Huế 2 gây mất điện toàn bộ tỉnh Thừa Thiên Huế và trạm biến áp 110 kV Diên Sanh (Quảng Trị); mất điện toàn bộ các trạm biến áp 110 kV tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị do sự cố đường dây 220 kV Hà Tĩnh - Đồng Hới...

Bão Wutip đổ bộ vào Quảng Trị, Quảng Bình làm nhiều cây xanh, trụ điện gãy đổ đè lên đường sắt Bắc - Nam, khiến ít nhất 4 chuyến tàu bị tê liệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Bão số 10 oanh tạc khiến nhiều tỉnh mất điện, đường sắt Bắc Nam gián đoạn