Nổi “máu dê” - anh rể hiếp dâm em vợ

Cao Nguyên| 06/06/2014 13:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhậu say về, thấy em vợ mới 14 tuổi nằm ngủ một mình, Y Théo liền đến bịt miệng khống chế thực hiện hành vi đồi bại với cháu.

Nghe tiếng kêu la của em gái, vợ của Y Théo đang ngủ ở phòng bên cạnh chạy sang giải thoát cho em. Nhận được đơn tố giác của gia đình bị hại, cơ quan CSĐT thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Y Théo để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Nuôi dưỡng em vợ lúc hoạn nạn…

Sinh ra trong một gia đình nghèo tại xã Thuận Hạnh (huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông), Y Théo Knul sớm phải lao động vất vả để kiếm ăn. Suốt quãng đời tuổi thơ của Y Théo là những ngày theo cha mẹ lên rẫy làm cà phê để kiếm miếng ăn. Do nhà nghèo, Y Théo không được học hành đến nơi đến chốn. Thất học, cộng với cái nghèo cuộc đời của Y Théo được dự báo sẽ mãi chìm trong khó khăn, vất vả.

Khi đến tuổi trưởng thành, cuộc sống của Y Théo cũng không khá hơn trước đây là bao nhiêu. Mặc dù gia đình nghèo khó, bản thân không có nghề nghiệp ổn định nhưng Y Théo vẫn lọt vào mắt xanh của chị H’Thủy (ngụ xã Thuận Hạnh). Sau thời gian tìm hiểu, Y Théo và chị H’Thủy kết duyên thành vợ chồng.

Được gia đình hai bên tạo điều kiện, đôi vợ chồng trẻ tách ra ở riêng. Sau thời gian ngắn làm lụng, cả hai cất được ngôi nhà nhỏ. Có được mái nhà che mưa, che nắng, Y Théo cùng vợ lao vào làm lụng tích cóp tài sản để lo chuyện con cái. Trong thời gian này, bố mẹ của chị H’Thủy chẳng may mất sớm, để lại cô em gái còn nhỏ dại tên H’Hương (14 tuổi).

Thấy em vợ sớm phải mồ côi, sống côi cút, Y Théo liền bảo vợ đưa H’Hương về nhà sống chung. Được chồng mở lời, chị H’Thủy vô cùng vui mừng. Ngay sau đó, chị H’Thủy dẫn em gái về nhà mình. Ngay ngày hôm sau, chính tay Y Théo dựng vách làm một căn phòng riêng cho em vợ để tiện việc sinh hoạt hằng ngày.

Từ khi được về sinh sống với anh chị, H’Hương rất vui. Hằng ngày, ngoài việc phụ giúp các công việc nhà, H’Hương còn thường xuyên lên rẫy phụ anh chị trồng trọt hoa màu. Từ khi có em vợ đến ở chung, các công việc của gia đình Y Théo được giải quyết nhanh chóng và mau lẹ hơn.

… hiếp dâm trong cơn say

Khi về sống với anh chị, H’Hương chỉ là một cô bé gầy đét, đen nhẻm, tóc tai bù xù. Nhưng chỉ sau thời gian ngắn, được chị gái chăm sóc, H’Hương ngày càng đầy đặn, da trắng hơn. Do tuổi dậy thì đến sớm, sau một thời gian sống với anh chị, cơ thể H’Hương sớm nảy nở như một thiếu nữ.

Không hiểu từ lúc nào, cô em vợ xinh đẹp lọt vào “mắt xanh” của Y Théo. Mặc dù rất “thích” em vợ nhưng Y Théo giấu rất kín, không bao giờ hé răng bất kỳ điều gì với vợ. Chỉ khi nào vợ đi lên rẫy hoặc đi chợ, Y Théo mới tìm cách tiếp cận cô em vợ. Do mới lớn, lại ngộ nhận anh rể chăm sóc em gái chứ không có ý đồ xấu nên H’Hương để cho anh rể đụng chạm vào cơ thể mình.

Tuy nhiên, mọi chuyện giữa Y Théo và H’Hương chỉ dừng lại ở những hành động trên. Bởi Y Théo luôn lo sợ vợ sẽ phát hiện ra chân tướng sự việc. Từ cái “thích” ban đầu, đến những cái đụng chạm đã khiến Y Théo nảy sinh ý định đen tối là thực hiện hành vi hiếp dâm. Mặc dù cố gắng tìm cơ hội hàng chục lần nhưng Y Théo chưa lần nào thực hiện hành công.

Vào khoảng 19h tối 25/5, Y Théo được vài bạn nhậu trong xóm rủ nhau đi nhậu. Do không bận công việc gì, Y Théo liền đi “chén chú, chén anh”. Đến khoảng 22h cùng ngày, sau khi uống rượu say, Y Théo ngất ngưởng đi về nhà. Khi bước chân vào nhà, thấy H’Hương nằm ngủ một mình hớ hênh trên gường, Y Théo liền nổi máu “yêu râu xanh”.

Thấy vợ đã tắt điện ngủ say, Y Théo liền rón rén bước đến gường của H’Hương rồi dùng tay bịt miệng khống chế nạn nhân. Khi thấy nạn nhân không còn khả năng chống cự, Y Théo liền thực hiện hành vi đồi bại với H’Hương. Trong thời gian hành lạc, H’Hương vẫn tiếp tục kêu cứu thảm thiết. Nghe tiếng kêu la của em gái, vợ của Y Théo đang ngủ ở phòng bên cạnh chạy sang giải thoát cho em.

Sau hai ngày suy nghĩ về hành vi đốn mạt của chồng, thấy quá phẫn uất trước sự việc, chị H’Thủy liền làm đơn tố cáo đến cơ quan CSĐT công an huyện Đắk Song. Ngay sau khi nhận được đơn thư tố giác của gia đình bị hại, qua xác minh, sáng 28/5, cơ quan CSĐT đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Y Théo để điều tra, làm rõ về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Tại cơ quan CSĐT, Y Théo thể hiện thái độ vô cùng hoang mang, sợ hãi. Y Théo cho biết, sự việc xảy ra là ngoài ý muốn của y. Nguyên do khiến y thực hiện hành vi hiếp dâm đối với em vợ của mình là do y quá say nên không làm chủ được hành vi. Sự việc xảy ra là vô cùng đáng tiếc. Giờ đây, y chỉ muốn gửi lời xin lỗi đến vợ và em vợ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Vụ án gây phẫn nộ dư luận người dân

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Y Théo Knul (34 tuổi, trú tại xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Cơ quan CSĐT đánh giá đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, gây phẫn nộ dư luận người dân.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổi “máu dê” - anh rể hiếp dâm em vợ