Nổ lớn ở fanzone, gần chân tháp Effel, CĐV được một phen hết hồn

Hà Kim| 03/07/2016 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một sự việc hi hữu đã xảy ra tại khu vực fanzone dưới chân tháp Eiffel trong trận đấu giữa Đức và Italia (tứ kết EURO 2016), khiến các cổ động viên được một phen hết hồn. Tuy nhiên, các nhà chức trách xác định tiếng nổ không phải là bom.

Nổ lớn ở fanzone, gần chân tháp Effel, CĐV được một phen hết hồn

Một tiếng nổ lớn đã phát ra tại fanzone, nơi hàng trăm CĐV đang theo dõi trận cầu giữa Đức và Italia 

Cảnh sát Paris cho biết, khi hàng trăm CĐV đang tập trung theo dõi trận đấu giữa Đức và Italia quanh màn hình lớn, cùng reo hò và cổ vũ thì bỗng một tiếng nổ lớn phát ra. Tất cả đều nghĩ đó là một vụ đánh bom và bỏ chạy tán loạn khiến khung cảnh trở nên vô cùng hỗn loạn. Rất nhiều người bị ngã và một số người bị giẫm đạp lên.

Ali Gourlay, một CĐV 26 tuổi tới từ Anh thuật lại, “Tôi ở trong đám đông đó. Không có một sự chỉ dẫn nào, chẳng ai biết chuyện gì đang xảy ra. Mọi người chỉ cố gắng chạy thật nhanh. Tôi đã thấy tia lửa lóe lên và nghemột tiếng nổ”.

Trong khi đó, Toby Smyth một CĐV Anh khác cho biết, bỗng dưng, mọi người cùng bỏ cháy, ai cũng hoảng sợ. “Chúng tôi đã giúp đỡ một gia đình người Canada khóc lóc vì sợ hãi. Đó là ngày đầu tiên của họ ở Pháp. Bây giờ, điều họ muốn là quay về nhà”, anh nói.

Trong khi đó, rất nhiều người lên trang cá nhân chia sẻ về giây phút kinh hoàng mà họ vừa trải qua.

Theo nhật báo địa phương Le Parisien, rất nhiều người bị thương nặng trong vụ việc trên, nhiều người bị xây xước, bầm dập.

Cảnh sát Paris cho biết, theo điều tra, tiếng nổ trên phát ra từ một quả pháo hoa, không có dấu hiệu của đánh bom khủng bố. Tuy nhiên, hàng trăm CĐV đã được một phen hú vía bởi trước khi diễn ra giải đấu, nhiều phần tử khủng bố đã lớn tiếng de dọa sẽ thực hiện các vụ tấn công nhằm vào nước Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ lớn ở fanzone, gần chân tháp Effel, CĐV được một phen hết hồn