Nissan GT-R 2024 ra mắt với 2 phiên bản đặc biệt

Thục Anh (TH)| 18/01/2023 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu xe thể thao danh tiếng đến từ Nhật Bản được nâng cấp một số chi tiết về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2023, Nissan đã giới thiệu bản nâng cấp GT-R 2024, trái ngược với mong đợi của nhiều tín đồ tốc độ về một thế hệ GT-R hoàn toàn mới.

Bên cạnh GT-R và GT-R NISMO tiêu chuẩn, Nissan còn giới thiệu thêm biến thể đặc biệt GT-R Premium Edition T-Spec và GT-R NISMO Special Edition.

Phần đầu xe được thiết kế lại với lưới tản nhiệt nhỏ hơn nhằm tối ưu hóa khả năng làm mát và khí động học. Đèn sương mù LED được thiết kế hình lục giác. Cánh gió sau cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn thay vì được bo tròn. Hệ số cản gió vẫn giữ nguyên 0,26 so với phiên bản trước đây.

Nissan còn thiết kế lại các tấm ốp khí động học bằng sợi carbon ở 2 bên thân xe cùng khuếch tán gió sau cỡ lớn, tích hợp đèn phanh phong cách F1. Bên trong, Nissan vẫn sử dụng các chất liệu cao cấp như sợi carbon, Alcantara. Bộ ghế đua bằng sợi carbon của Recaro được nâng cấp trên phiên bản NISMO.

Nissan GT-R 2024 ra mắt với 2 phiên bản đặc biệt

Nissan GT-R 2024

GT-R Premium Edition T-spec được bổ sung màu sơn Millennium Jade và Midnight Purple, hệ thống treo mới, mâm đúc 20 inch màu vàng và đĩa phanh carbon ceramic.

GT-R NISMO Special Edition được lắp đặt nắp capo bằng sợi carbon bóng với các khe gió NACA, phụ tùng động cơ được nâng cấp, màu sơn đặc biệt xám Stealth Gray...

Nissan GT-R 2024 vẫn được trang bị động cơ V6 twin-turbo 3.8L, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 637 Nm. Trong khi đó, phiên bản GT-R NISMO và GT-R NISMO Special Edition có công suất lên đến 600 mã lực và mô-men xoắn 652 Nm.

Đi kèm với động cơ này là hộp số ly hợp kép 6 cấp GR6 của BorgWarner cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đặc trưng. Nissan GT-R 2024 sẽ có mặt tại các đại lý vào quý I, trong khi phiên bản NISMO sẽ được ra mắt vào giữa năm. Giá bán chính thức của dòng xe này vẫn chưa được công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nissan GT-R 2024 ra mắt với 2 phiên bản đặc biệt