Ninh Bình: Hai học sinh bị thương vong trên đường đến trường

Mai Đỉnh| 06/09/2021 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chở nhau bằng xe máy đi học vào sáng nay (6/9), 2 em học sinh bất ngờ va chạm với xe buýt. Vụ tai nạn khiến một em chết, một em bị thương.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 6h30 ngày 6/9, chiếc xe buýt mang BKS: 35B-003.41 do anh Trần Xuân L. điều khiển lưu thông từ cầu Đế đến ngã ba Gián Khẩu (huyện Gia Viễn) thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS: 35A-01775 do em Đinh Ninh H. (SN 2006, trú xã Gia Vân, huyện Gia Viễn) điều khiển, chở theo phía sau là em Đinh Thị Ng. (SN 2006).

ninh-binh-hoc-sinh-tai-nan.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả vụ va chạm khiến H. và Ng. bị thương nặng. Mặc dù được người dân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Gia Viễn cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên em H. đã tử vong.

Được biết, hai em Đinh Ninh H. và Đinh Thị Ng. đang học tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Gia Viễn. Khi gặp nạn, hai em đang đèo nhau đến trường trong ngày đầu năm học mới.

Sau khi nhận được thông tin vụ TNGT, lực lượng Công an huyện Gia Viễn đã cử lực lượng đến hiện trường để xử lý vụ việc. Đồng thời, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ TNGT này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: Hai học sinh bị thương vong trên đường đến trường