Niềm vui của cô trò khi được gặp nhau tại trường

Ngô Chuyên| 06/04/2022 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay, học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 ở các quận nội thành ở Hà Nội chính thức đi học trở lại. Tại các trường tiểu học, từ sáng sớm, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường đã có mặt để đón học sinh.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Công lý tại Trường Tiểu học Đoàn Kết (quận Long Biên – Hà Nội), ngay từ sáng sớm Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô, nhân viên y tế, bảo vệ đã có mặt để phân luồng, hướng dẫn học sinh.

hoc-sinh-tro-lai-truong-1-.jpg
Theo ghi nhận của phóng viên, 6h30 đã có rất nhiều phụ huynh đưa con đến trường, những lời dặn dò và những lời chúc mà cha mẹ dành cho con trước lúc vào lớp. Ảnh Ngô Chuyên.
hoc-sinh-di-hoc-3.jpg
Để đón học sinh trở lại trường trong ngày đầu, nhà trường đã bố trí đội ngũ bảo vệ phân luồng từ ngoài cổng. Nhiều học sinh lớp 1 bỡ ngỡ được bác bảo vệ đón ngay từ ngoài cổng dắt vào. Ảnh Ngô Chuyên.
hoc-sinh-di-hoc-2.jpg
Ngay từ sáng sớm, cô Nguyễn Thị Liễu - Hiệu trưởng  Trường TH Đoàn Kết cùng với giáo viên của mình đã đến để đón học sinh từ phụ huynh, hướng dẫn các con giữ khoảng cách, sát khuẩn tay và đo thân nhiệt trước khi vào trường. Ảnh Ngô Chuyên.
hoc-sinh-di-hoc.jpg
Giáo viên kiểm tra máy đo thân nhiệt và sát khuẩn trước giờ đón học sinh. Ảnh Ngô Chuyên.
hoc-sinh-tro-lai-truong-2-.jpg
Cô Nguyễn Thu Thảo, giáo viên chủ nhiệm lớp 1A đã đến lớp rất sớm để đón học sinh, sắp xếp chỗ ngồi cho học sinh của mình. Ảnh Ngô Chuyên.
hoc-sinh-tro-lai-truong-4-.jpg
Màn chào hỏi trực tiếp đầu tiên của cô Thảo và trò sau 7 tháng học online. Ảnh Ngô Chuyên.
hoc-sinh-tro-lai-truong-3-.jpg
hoc-sinh-tro-lai-truong-5-.jpg
Những món quà nhỏ được cô hiệu trưởng trao đến tận tay cho mỗi học sinh, đồng thời kèm theo những câu động viên, chào mừng các con. Ảnh Ngô Chuyên.
hoc-sinh-tro-lai-truong-6-.jpg
Do ảnh hưởng của dịch covid-19, năm nay lễ chào đón học sinh lớp 1 không được tổ chức bởi vậy Ban giám hiệu Trường TH Đoàn Kết đã phối hợp với hội phụ huynh đến từng lớp 1 giao lưu, động viên và gửi lời chúc trực tiếp đến học sinh lớp 1. Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường cũng có một số trò chơi nhỏ để gắn kết các con gần gũi với nhau hơn. Ảnh Ngô Chuyên.
hoc-sinh-tro-lai-truong-7-.jpg
hoc-sinh-tro-lai-truong-8-.jpg
hoc-sinh-di-hoc-4.jpg

Cô Nguyễn Thị Liễu – Hiệu trưởng nhà Trường TH Đoàn Kết với Báo Công lý: “Để đón các con lại trường, nhà trường đã thực hiện tổng vệ sinh khử khuẩn toàn trường, chuẩn bị cơ sở vật chất cũng như thiết bị y tế theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Nhà trường cũng tổ chức tập huấn cho giáo viên phương án đón học sinh, xử lý các tình huống khi học sinh có dấu hiệu ho, sốt, mệt mỏi những học sinh nghi ngờ mắc covid”.

Đối với học sinh lớp 1 năm nay khai giảng bằng hình thức trực tuyến cũng như học khá dài trực tuyến bởi vậy ngay sau khi đón học sinh về lớp cho cô giáo chủ nhiệm, Ban giám hiệu nhà trường cũng phối hợp với Hội phụ huynh tổ chức đến các lớp chức mừng các con. Đồng thời nhà trường có những món quà nhỏ để động viên tinh thần các con”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Niềm vui của cô trò khi được gặp nhau tại trường