Những ứng dụng Windows Phone giúp liên kết gia đình

PV| 02/07/2013 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Loạt các ứng dụng Windows 8 và Windows Phone đã được xây dựng cho mục đích này, nhằm giúp người sử dụng giữ liên lạc với những người thân thiết nhất.

Ông bà, cha mẹ và thậm chí cả trẻ em hiện nay đều không thể tránh việc dán mắt vào điện thoại di động và máy tính bảng. Mạng xã hội đã ngày càng ăn sâu vào cuộc sống và chúng ta trở nên khó khăn hơn khi muốn loại bỏ khỏi tư duy các cập nhật từ mạng xã hội, để tập trung hơn cho việc củng cố các mối quan hệ truyền thống.

Hiểu được tầm quan trọng của việc kết nối với bạn bè và gia đình, một loạt các ứng dụng Windows 8 và Windows Phone đã được xây dựng cho mục đích này, nhằm giúp người sử dụng giữ liên lạc với những người thân thiết nhất. Bạn nhớ nhà? Thích dõi theo bạn bè và các thành viên gia đình trực tuyến hoặc chỉ đơn giản là chia sẻ hình ảnh hiện tại cùng bạn bè và người thân? Dù hoạt động yêu thích khác biệt giữa những người sử dụng, thì chúng ta đều không thể phủ định điểm chung là mỗi chúng ta đều là những thành viên của mạng xã hội và đều mong kết nối, chia sẻ với những người thân thương...

Những ứng dụng Windows Phone giúp liên kết gia đình 

Ứng dụng Facebook trên Windows và Windows Phone

Những ứng dụng Windows Phone giúp liên kết gia đình

Và dưới đây là một số các ứng dụng nổi bật sẽ làm gia đình chúng ta thực sự vui thích.

Để trò chuyện với người thân trên mọi quốc gia, Skype là công cụ sẽ giúp chúng ta hoàn toàn tự tin với chi phí không ngờ. Nếu cần tìm một bạn tri kỉ có cùng quan tâm và sở thích nghệ thuật StumbleUpon là một gợi ý. Tại đây người dùng có thể đắm mình trong thế giới thần tiên của Internet với ngập tràn những thứ yêu thích nhất. Nếu bạn thích các trò chơi đố chữ, hãy cùng gia đình và bạn bè sử dụng các ứng dụng đố chữ Wordament! Facebook và Twitter cũng trở nên sống động hơn nhờ khả năng cảm ứng của Windows.

Những ứng dụng Windows Phone giúp liên kết gia đình

Ứng dụng Wordament

Thông tin chi tiết về các ứng dụng Windows và Windows Phone mới có thể tìm hiểu tại:  https://www.windowsphone.com/en-sg/store/app/skype/c3f8e570-68b3-4d6a-bdbb-c0a3f4360a51https://apps.microsoft.com/windows/en-us/app/facebook-touch/b0cb33c5-3897-401b-8fd9-1ab2e72a1099  https://office.microsoft.com/en-us/academic/?WT%2Eintid1=ODC%5FENUS%5FFX101785584%5FXT104051425

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những ứng dụng Windows Phone giúp liên kết gia đình