Những thiết bị báo thức quái dị

Hà Kim| 22/01/2016 15:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những thiết bị báo thức "không giống ai" dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng ngủ nướng – một thói xấu khó bỏ của không ít người.

Báo thức chỉ tắt khi chụp ảnh tự sướng - Snap Me Up

Những thiết bị báo thức quái dị

Muốn tắt được chuông báo thì bạn cần chụp một bức ảnh tự sướng

Snap Me Up hoạt động không giống bất cứ một ứng dụng báo thức nào khác. Cụ thể, khi ứng dụng đổ chuông báo thức bạn muốn tắt được chuông báo thì bạn cần chụp một bức ảnh tự sướng.

Mỗi lần chụp ảnh tự sướng là bạn cần phải tạo dáng, cười tươi để chụp, làm như vậy thực sự bạn đã tỉnh ngủ và không ngủ thêm được nữa. Thật hay phải không nào?

Thảm báo thức Ruggie

Những thiết bị báo thức quái dị

đồng hồ báo thức và chỉ tắt khi bạn đứng cả 2 chân lên thảm ít nhất 3 giây

Ruggie nhìn qua trông chẳng khác gì một tấm thảm thông thường trên sàn nhà của bạn, nhưng thật ra nó cũng kiêm luôn chức năng của đồng hồ báo thức và chỉ tắt khi bạn đứng cả 2 chân lên thảm ít nhất 3 giây.

Và việc phải đứng hẳn dậy để tắt đồng hồ sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn rồi. Bạn cần kết nối thảm Ruggie với máy tính để cài đặt giờ báo thức và tùy chỉnh theo ý muốn.

Đồng hồ bay - Flying Alarm Clock

Những thiết bị báo thức quái dị

Cách duy nhất để tắt báo thức là tìm cánh quạt, cắm trở lại vào đồng hồ

Chiếc đồng hồ bay này có thiết kế đặc biệt gồm một cánh quạt có khả năng tự tách rời đồng hồ và bay thẳng lên rồi văng ra xa khi đồng hồ đổ chuông báo thức. Khi đến giờ đã hẹn, đồng hồ sẽ đánh thức bạn bằng một hồi còi "nhức nhối" hệt như tiếng báo động sơ tán khẩn cấp, âm thanh sẽ khiến bạn bật dậy và tìm cách tắt đi bằng mọi giá.

Cách duy nhất để tắt báo thức là tìm cánh quạt, cắm trở lại vào đồng hồ. Công cuộc tìm kiếm cánh quạt "tinh quái" này có thể nhanh chóng dẹp tan cơn buồn ngủ của bạn. Đây thực sự là một giải pháp thú vị nhưng cũng rất quyết liệt cho những người luôn "vật lộn" để thức dậy mỗi sáng.

Muốn tắt báo thức phải quét đúng mã vạch - Barcode Alarm Clock

Những thiết bị báo thức quái dị

Bạn chỉ có thể tắt chuông khi đưa smartphone quét đúng mã vạch của sản phẩm đã đặt trước

Barcode Alarm Clock là ứng dụng hẹn giờ báo thức khiến bạn căm thù bởi độ "khó ưa", nó có thể yêu cầu bạn phải quét đúng mã vạch trên hộp kem đánh răng nếu muốn tắt chuông. Nhưng chính sự khó ưa đó giúp bạn có thể thức giấc đúng thời gian mong muốn.

Sau khi cài đặt, ứng dụng sẽ sử dụng camera để lưu lại mã vạch của bất kỳ đồ vật nào bạn muốn. Chúng ta nên chọn những đồ vật trong phòng tắm như mã vạch kem đánh răng, mã vạch dầu gội để chắc chắn rằng mình sẽ phải bật dậy khỏi giường. Khi thiết lập xong và đặt giờ muốn báo thức, bạn chỉ có thể tắt chuông khi đưa smartphone quét đúng mã vạch của sản phẩm đã đặt trước.

Alarmy - Chụp ảnh đồ vật để tắt báo thức

Những thiết bị báo thức quái dị

Mỗi sáng, bạn sẽ phải ra khỏi giường và đi chụp ảnh đồ vật đó thì chuông báo thức mới tắt

Alarmy là ứng dụng tuyệt vời cho những ai luôn gặp khó khăn để thức dậy vào mỗi buổi sáng. Ứng dụng hoạt động như sau: Bạn chụp ảnh một đồ vật trong nhà, như chậu rửa bát trong nhà bếp hoặc tivi trong phòng khách. Mỗi sáng, bạn sẽ phải ra khỏi giường và đi chụp ảnh đồ vật đó thì chuông báo thức mới tắt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những thiết bị báo thức quái dị