Những smartphone cao cấp chờ ngày ra mắt

Kiên Trung| 19/02/2016 20:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MWC 2016 diễn ra vào tuần tới ít nhất sẽ chứng kiến hai trong số những chiếc smartphone cao cấp được liệt kê trong danh sách bài viết.

LG G5

LG G5 sẽ được ra mắt tại MWC, nghĩa là sớm hơn so với năm ngoái (tháng 4/2015 ra mắt G4). Đây là sản phẩm trang bị chip lõi tứ mạnh mẽ Snapdragon 820 đến từ Qualcomm với thiết kế ấn tượng hơn nhiều khi sử dụng vỏ kim loại.

Những smartphone cao cấp chờ ngày ra mắt

LG G5 sẽ được trang bị vỏ kim loại sang trọng hơn, ra mắt ngay trong tuần tới

Theo dự kiến thì LG G5 sẽ được trang bị màn hình kép tương tự V10 với tính năng Always On, camera kép ở mặt sau camera 8 MP ở mặt trước. Sản phẩm cũng tích hợp hệ thống âm thanh B&O cao cấp nhằm tăng cường chất lượng khi phát.

HTC One M10

Tại thời điểm này không có bất kỳ thông tin chi tiết liên quan đến One M10 được xác nhận, nhưng sản phẩm dường như sẽ không được ra mắt trong tháng này tại MWC mà HTC sẽ chọn một sự kiện công bố riêng.

One M9 không quá khác biệt so với One M8 nên nhận rất nhiều phản ứng từ người dùng, do đó nhiều khả năng One M10 sẽ khoác trên mình một thiết kế mới để mang đến một cảm giác cao cấp và mới lạ hơn. Với những gì hãng đã làm với A9 và X9 mới đây, kỳ vọng dành cho One M10 là rất lớn.

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Nếu những tin đồn gần đây là chính xác thì Galaxy S7 và S7 Edge sẽ khá giống với S6 và S6 Edge mà Samsung giới thiệu trong quý 1 năm ngoái, nghĩa là vỏ bằng kim loại kết hợp thủy tinh.

Những smartphone cao cấp chờ ngày ra mắt

Thông điệp từ Samsung cho biết Galaxy S7 sẽ được ra mắt vào ngày 21/2 tới đây

Không chỉ có vậy, sản phẩm cũng đi kèm với các thông số kỹ thuật ấn tượng như màn hình Super AMOLED 5,2 inch độ phân giải Quad HD, camera 12 MP ở mặt sau, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, tùy chọn chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 (tùy thị trường) và xứng đáng là smartphone mạnh mẽ của năm nay.

Samsung sẽ công bố Galaxy S7 và S7 Edge trong một sự kiện riêng do hãng tổ chức vào ngày 21/2, trước thềm khai mạc MWC 2016 trước khi lên kệ trong tháng Ba.

Asus ZenFone 3

Dựa vào ZenFone 2 có thể kỳ vọng ZenFone 3 sẽ sở hữu những cấu hình khá tốt, chẳng hạn như bộ nhớ RAM 4 GB, trên mức giá phổ thông chỉ dưới 400 USD.

Kỳ vọng cho ZenFone 3 cao cấp chính là sự xuất hiện của máy quét dấu vân tay và cổng kết nối USB Type-C thế hệ mới, trong khi các thông tin khác về máy vẫn còn là bí ẩn.

Sony Xperia Z6

Sony đã có một thói quen trong việc phát hành hai smartphone hàng đầu mỗi năm, do đó thành viên mới mang tên Xperia Z6 có thể sẽ được công bố trong nửa đầu năm 2016, nhưng có lẽ MWC 2016 là quá sớm để công ty ra mắt.

Những smartphone cao cấp chờ ngày ra mắt

Theo truyền thống, Sony sẽ ra mắt 2 smartphone cao cấp trong mỗi năm

Giống như nhiều smartphone cao cấp khác trong năm 2016, Xperia Z6 cao cấp sẽ trang bị chip Snapdragon 820 của Qualcomm, cùng với đó là một thiết kế mỏng có khả năng chống nước. Phiên bản chính thức của sản phẩm sẽ có màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, trong khi những phiên bản khác sẽ có kích thước thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những smartphone cao cấp chờ ngày ra mắt