Những sao Việt "chịu chơi" nhất trong năm 2014 (phần cuối)

Hà Thu| 18/12/2014 21:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong danh sách những sao Việt chịu chơi nhất năm 2014, không thể không nhắc tới nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, Diễn viên Khánh My, anh Hai Lam Trường, ca sỹ Cao Thái Sơn…

3. Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Năm 2014, Ngọc Trinh vẫn đứng trong top đầu các sao Việt "chịu chơi", mạnh tay chi tiền tỷ cho mình. Mới đây, Ngọc Trinh cùng với Vũ Khắc Tiệp, là những sao Việt hiếm hoi có mặt tại Victoria Secret Show và có vé ngồi ở khu vực khách mời VIP của chương trình. 

Những sao Việt

Họ được ở tại những khách sạn sang trọng nhất London, được siêu xe Limousine đưa đến địa điểm diễn, và thậm chí còn được tham dự cả 2 buổi rehearsal và tiệc VIP sau chương trình với sự tham gia của tất cả các thiên thần Victoria's Secret.

Victoria’s Secret Fashion Show là show diễn thời trang đồ lót nổi tiếng nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cả thế giới. Victoria’s Secret bỏ ra hàng chục triệu USD chỉ cho một đêm biểu diễn. Bản quyền truyền hình của show diễn có giá lên tới 16 triệu USD (khoảng 340 tỷ đồng) vào năm 2012.

Những sao Việt

Để có quyền chiêm ngưỡng tận mắt những bộ đồ lót hấp dẫn bậc nhất thế giới, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền tối thiểu 14.000 USD (khoảng 298 triệu đồng) và có thể lên tới 25.000 USD (tương đương 532 triệu đồng).

Như vậy, có thể thấy số tiền Ngọc Trinh và Khắc Tiệp bỏ ra để có được hai tấm vé VIP cũng trên dưới 1 tỷ đồng.

Bên cạnh việc bỏ tiền tỷ ra xem show thời trang, Ngọc Trinh còn khiến dư luận choáng váng khi khoe siêu xe mới có giá gần 10 tỷ đổng.

Những sao Việt

Theo một số đánh giá thì chiếc xe Range Rover của Ngọc Trinh có giá dao động từ 7 - 10 tỷ. Thậm chí, ngay cả chủ nhân của chiếc xe cũng chưa biết giá chính xác của nó.

Những sao Việt

Ngọc Trinh tiếp tục khẳng định mức độ chịu chơi của mình khi sắm thêm một chiếc túi xách nhỏ của thương hiệu cao cấp Chanel với giá lên đến hơn 300 triệu đồng.

Những sao Việt

Người đẹp đăng ảnh những món đồ hiệu từ túi xách, ví, giày, kính râm đắt tiền chỉ mua trong một tháng khiến nhiều người ngỡ ngàng

"Nữ hoàng nội y” được xem là người khá chịu chi cho việc đầu tư vào mua sắm đồ hàng hiệu, đặc biệt là túi xách. Không chỉ sở hữu bộ sưu tập giày "khủng" với cả trăm đôi giày có giá từ chục triệu cho đến trăm triệu, bộ sưu tập túi xách của Ngọc Trinh cũng được cho là "siêu khủng" khi xuất hiện hàng loạt những chiếc túi xách limited, thậm chí có chiếc còn lên tới cả tỷ đồng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Những sao Việt

Chiếc Hermes Birkin da cá sấu màu hồng với giá khoảng 1,5 tỷ đồng

Những sao Việt

Tại sự kiện tối 28/10 diễn ra tại TP.HCM, nữ người mẫu xuất hiện nổi bật, thu hút sự chú ý bởi bộ cánh tông màu trắng đen lịch thiệp của thương hiệu Dior mùa thu đông. Đi kèm là chiếc túi xách gam vàng cùng nhãn mác, được mua trước đó không lâu. Nhân buổi tiệc gây quỹ chống nạn buôn người, Ngọc Trinh cũng chi ra 30.000 để đấu giá cặp vé xem Victoria Secret vào đầu tháng 12.

Những sao Việt

Tại lễ trao giải cho các ngôi sao Hàn và các người mẫu xuất sắc châu Á diễn ra tại sân vận động Olympic, Seoul (Hàn Quốc) với sự tham dự của các người mẫu, ca sĩ và các diễn viên nổi tiếng của xứ sở Kim Chi cùng các đại diện người mẫu của châu Á, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là hai khách mời danh dự lên trao giải trong chương trình.

Tại đây, Ngọc Trinh và đoàn Việt Nam đã có dịp gặp gỡ, giao lưu và chụp ảnh cùng Kim Woo Bin, Ngọc Trinh diện chiếc đầm Valentino giá 200 triệu cùng chiếc clutch hiệu Chanel đồng tông với trang phục, cô nổi bật với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch.

Những sao Việt

4. Cao Thái Sơn

Những sao Việt

Mới đây, Cao Thái Sơn đã khiến dư luận đặc biệt chú ý khi chi gần 1 tỷ đồng trong 2 ngày để lo tiền viện phí và các vật dụng cho con gái mới chào đời.

Những sao Việt

Mới đây, Cao Thái Sơn vừa chia sẻ trên trang cá nhân việc anh chi tiêu hết 928 triệu đồng trong vòng 2 ngày.

Tiết lộ của chàng ca sĩ ngay lập tức nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Rất nhiều khán giả cho rằng Cao Thái Sơn đang "nổ" và dùng chiêu trò để gây sự chú ý.

5. Khánh My

Những sao Việt

Từ trang phục, phụ kiện của Khánh My đều chứng tỏ đẳng cấp xa hoa của cô. Giữa trời Tây, rõ ràng, Khánh My nổi bật ngang ngửa các ngôi sao hàng đầu của ngành thời trang thế giới.

Những sao Việt

Nữ người mẫu, diễn viên trẻ Khánh My mới đây đã gây chú ý khi xuất hiện ở hàng ghế VIP trong show Victoria’ Secret. Không chỉ ngồi hàng VIP có mức giá hàng trăm triệu đồng, Khánh My còn di chuyển đến địa điểm tổ chức trên chiếc xe Limousine sang trọng.

Những sao Việt

Những sao Việt

Những hình ảnh mới đây của Khánh My khi đi mua siêu xe Lamborghini tại Mỹ có giá lên đến hàng triệu đô la khiến nhiều người... rùng mình về độ chi tiền của người đẹp này

6. Anh Hai Lam Trường 

Lam Trường là ca sỹ khá kín tiếng trong làng giải trí Việt, đặc biệt về sự "chịu chơi" của mình. Tuy nhiên, anh Hai đã không ngần ngại mang siêu xe khoảng 33 tỷ đồng trong ngày rước dâu.

 

Những sao Việt

Sau khoảng thời gian 4 năm yêu nhau, sáng nay 27/11 cặp đôi Lam Trường và Yến Phương đã chính thức tổ chức lễ cưới tại TP.HCM. Mặc dù cả hai đã đính hôn từ năm ngoái.

Những sao Việt

Ngay khi những hình ảnh về lễ rước dâu được chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt là hình ảnh Lam Trường đi rước dâu bằng chiếc xe Rolls-royce 33 tỷ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những sao Việt "chịu chơi" nhất trong năm 2014 (phần cuối)