Những sao Việt "chịu chơi" nhất trong năm 2014 (p1)

Hà Thu| 17/12/2014 20:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng là người "chịu chơi" nhất trong làng giải trí Việt năm 2014.

Ông hoàng nhạc Việt “Đàm Vĩnh Hưng”

Nổi tiếng là "ông hoàng chịu chơi" nhất trong làng giải trí Việt, năm 2014 Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đứng đầu trong danh sách này và luôn khiến công chúng ngỡ ngàng trước sự “chịu chơi” của mình.

Đầu tiên phải kể đến những con số “khủng”,  thể hiện đẳng cấp “chơi ngông” của Mr Đàm qua live show Thương hoài ngàn năm 2 mới tổ chức tại TP Hồ Chí Minh ngày 13/12/2014.

Những sao Việt

Mr Đàm xuất hiện như một quý ông thượng lưu khiến khán giả sững sờ khi lái siêu xe Roll Royce mạ vàng 40 tỷ từ trong cánh gà chạy ra giữa sân khấu biểu diễn của “Thương hoài ngàn năm 2”.

Những sao Việt

Đàm Vĩnh Hưng từng tổ chức liveshow Thương hoài ngàn năm vào năm 2007, gây được tiếng vang lớn. Với sự dàn dựng của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, Thương hoài ngàn năm đã trở thành dấu ấn đẹp trong sự nghiệp của Mr Đàm.

Để chuẩn bị cho show diễn này, Mr Đàm còn chuẩn bị một lượng trang phục, giày dép khổng lồ. Đàm Vĩnh Hưng vốn là người sành mặc, nên ngoài việc chọn trang phục, anh luôn cố gắng tìm mua những đôi giày lạ, 'độc' và cả thắt lưng đủ kiểu dáng, màu sắc.

Những sao Việt

Số tiền đầu tư cho liveshow này vào loại “ khủng” từ trước đến nay với tổng số tiền lên tới khoảng 6 tỷ đồng. Phần sân khấu được anh và êkip dàn dựng như một con phố dài đến 55 m và công nghệ 3D mapping giúp người xem trở về với một Sài Gòn xưa đầy hoài niệm.

Sau 7 năm ấp ủ kế hoạch thực hiện một liveshow nối tiếp thành công trước đây, anh đã trở lại với Thương hoài ngàn năm 2 cùng sự hỗ trợ của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Thương hoài ngàn năm 2 được đánh giá là “cuộc chơi ngông” đẳng cấp của “ông hoàng nhạc Việt”.

Được biết, liveshow chỉ phát hành 800 vé và mức giá khủng, mỗi vé cao nhất lên tới 5 triệu đông/vé, thậm chí có thông tin giá cặp vé có người hét giá lên tới 20 triệu đồng.

Gần đây nhất, công chúng lại được chiêm ngưỡng khu biệt thự được trang hoàng lộng lẫy cho dịp lễ Giáng sinh của Mr Đàm.

Ngay từ đầu tháng 12, Mr Đàm đã tất bật chuẩn bị cho một lễ Giáng sinh hoành tráng trong ngôi biệt thự của mình.

Điều đặc biệt là, Mr Đàm luôn dành thơi gian để cho các fan tham quan và thoải mái chụp ảnh trong ngôi vườn Giáng sinh đẹp lung linh.

Những sao Việt

Năm 2014, cũng đánh dấu sự “chịu chơi” của ông Hoàng nhạc Việt khi ra mắt công chúng bộ phim đầu tay của mình có tên “Hiệp sỹ mù”.

Bộ phim này thuộc thể loại phim hành động, không chỉ quy tụ dàn diễn viên khủng, mà còn được đầu tư với số tiền khủng là khoảng hơn 12 tỷ đồng, ra mắt khán giả vào tháng 10 năm 2014, đã làm mưa làm gió tại các rạp trên toàn quốc. Vừa làm giám đốc sản xuất Mr Đàm vừa đảm nhận vai diễn chính trong “Hiệp sỹ mù”.

Những sao Việt

Mr Đàm cũng khá “chịu chơi” khi là nghệ sỹ tại Châu Á đầu tiên cũng như trên thế giới tiên phong trong việc giới thiệu và sử dụng công nghệ nghe nhạc mới nhất có tên gọi SMC trong Album Làm sao anh biết.

Đây là album nhạc trẻ gồm 10 nhạc phẩm âm nhạc và 4 ca khúc bonus, là các sáng tác của các nhạc sỹ: Nguyễn Minh Anh, Phương Uyên, Hoàng Nhã, Lê Chí Trung... ngay sau khi ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay Hiệp sỹ mù. 

Đặc biệt, tên album cũng chính là tên một ca khúc ballad do chính Mr Đàm sáng tác dựa trên câu chuyện tình có thật của anh, đó là những cảm xúc day dứt của một cuộc tình đau khổ.

Những sao Việt

Đàm Vĩnh Hưng cùng e-kip phát hành album Làm sao tôi biết

Công nghệ Smart Media Card (SMC) với tên gọi: Kihno, được biết đến là Thẻ truyền thông đa phương tiện thông minh. Mô tả một cách cơ bản nhất về SMC: người dùng sử dụng smartphone kết nối vào phần mềm NFC có sẵn trong máy, sau đó, người dùng chỉ cần quẹt thẻ Kihno và thao tác thật nhanh trên máy là có thể thưởng thức được các ca khúc mới phát hành của một nghệ sỹ.

Đây là loại thẻ thay thế cho đĩa nhựa, băng cassette và đĩa CD dùng cho các thiết bị thông minh, nhờ đó, người dùng sẽ không cần dùng đến đầu đọc CD khi thưởng thức và chơi nhạc nữa.

Lý Nhã Kỳ- “ mỹ nhân hàng hiệu”

Được đông đảo khán giả biết đến với biệt danh 'Mỹ nhân hàng hiệu', Lý Nhã Kỳ dần lui khỏi giới showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh và làm thời trang.

Tuy nhiên “kiều nữ” này vẫn là một trong những người đẹp chịu chơi nhất trong làng giải trí Việt. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn gắn với những bộ trang phục, phụ kiện có giá trị không dưới 1 tỷ đồng.

Trong sự kiện LYNK Fashion Show- lễ hội thời trang do chính mình tổ chức vào ngày 11/11, “kiều nữ”  đích thân mời được quý bà tỷ phú Mouna Ayoub về Việt Nam tham dự.

Những sao Việt

Lý Nhã Kỳ và bà tỷ phú Mouna Ayoub

Những sao Việt

Lý Nhã Kỳ giới thiệu tranh sơn mài cho bà tỷ phú

Trong khuôn khổ chương trình thời trang đó, Lý Nhã Kỳ đã giới thiệu đến công chúng những mẫu trang phục đắt giá, từng xuất hiện trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang New York, Paris.

Trong đó có những mẫu thiết kế tiêu biểu cho xu hướng thời trang xuân hè 2015 của thế giới với 40 bộ đồ của 2 nhà thiết kế nổi tiếng Toni Maticevski (Australia) và Peet Dullaert (Hà Lan) sẽ được trình diễn tại chương trình.

Những sao Việt

Lý Nhã Kỳ trong đêm thời trang của chính mình

Những sao Việt

Những sao Việt

Lý Nhã Kỳ yêu kiều trong chiếc đầm đen, tay đeo chiếc túi Hermes có mức giá hàng trăm triệu đồng ngày 4/11

Tháng 9/2014, trong bộ ảnh mới được chụp tại Paris ( Pháp), Lý Nhã Kỳ diện những bộ đồ từng được khen ngợi với phong cách quý tộc trong Fashion week tại Paris.

Những sao Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những sao Việt "chịu chơi" nhất trong năm 2014 (p1)