Những "nàng tiên cá" đội tuyển bơi nghệ thuật VN xuất trận Sea Games 28

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 02/06/2015 20:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ tài năng, biểu diễn thuần thục các động tác dưới nước, VĐV đội tuyển bơi nghệ thuật Việt Nam còn gây ấn tượng mạnh bởi sắc đẹp, sự trẻ trung.

Bơi nghệ thuật là 1 trong 4 môn của đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28 với hình thức xã hội hóa. Dù vậy, mục tiêu của đội tuyển bơi nghệ thuật vẫn phải có huy chương.

Đội tuyển bơi nghệ thuật tham dự SEA Games 28 năm nay có 4 VĐV là Phan Mãnh Nhi, Huỳnh Minh Trang, Nguyễn Thị Minh Xuân và Phan Tăng Bảo Trân cùng thuộc đơn vị TP. Hồ Chí Minh. Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 28, thầy trò HLV Huỳnh Phạm Minh Thy đã sang Singapore từ ngày 18/5 để tập luyện.

Theo HLV Minh Thy, Minh Trang và Minh Xuân là 2 người đàn chị sẽ dẫn dắt 2 VĐV trẻ của bơi nghệ thuật Việt Nam đạt được mục tiêu giành huy chương ở SEA Games năm nay. Mục tiêu đội tuyển bơi nghệ thuật đặt ra tại SEA Games 28 là giành HCĐ nội dung đôi.

Đội tuyển bơi nghệ thuật VN tham dự 2 nội dung tại SEA Games 28 là bài đôi và bài combo, trong đó nội dung bài đôi đang được kỳ vọng sẽ giúp cho đoàn thể thao Việt Nam có được một tấm HCĐ tại giải lần này.

Lúc 13 giờ hôm nay (2/6), đội bơi nghệ thuật Việt Nam đã xuất quân với nội dung đôi nữ gồm: Huỳnh Minh Trang/Phan Mãnh Nhi và Nguyễn Thị Minh Xuân/Phan Tăng Bảo Trân.

Những

Những

Những

Những

Những

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những "nàng tiên cá" đội tuyển bơi nghệ thuật VN xuất trận Sea Games 28