Những lùm xùm xung quanh việc ly hôn của Từ Hy Viên

Minh Anh| 07/06/2021 14:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ ly hôn của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi được truyền thông Trung Quốc đặc biệt quan tâm. Hai ngày sau khi Từ Hy Viên thông báo đệ đơn, Uông Tiểu Phi chủ động xin lỗi và đề nghị hàn gắn với vợ. Do vậy, QQ gọi đây là vụ ly hôn hài hước nhất showbiz Hoa ngữ khi có nhiều luồng thông tin.

China Daily cho biết tin tức Từ Hy Viên (Đại S) ly hôn Uông Tiểu Phi hiện là tâm điểm của truyền thông và dư luận Trung Quốc. Nữ diễn viên Bong bóng mùa hè là người đơn phương chấm dứt hôn nhân, chủ động công bố với khán giả.

Hai ngày sau khi Từ Hy Viên thông báo đệ đơn ly hôn, Uông Tiểu Phi chủ động xin lỗi và đề nghị hàn gắn với vợ. Anh trực tiếp xin lỗi và thể hiện tình cảm với cô: "Yêu tất cả người thân, vợ là trên hết", Tiểu Phi viết.

hu.jpg
Vụ ly hôn của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi được truyền thông Trung Quốc đặc biệt quan tâm.

Bà Hoàng Xuân Mai, mẹ của Từ Hy Viên (Đại S), chia sẻ thiếu gia Bắc Kinh đã gọi điện thoại xin lỗi người đẹp Vườn sao băng vì thái độ hành xử khiến cô tổn thương. Cặp đôi có cuộc nói chuyện thẳng thắn trong nhiều giờ, song vẫn chưa thể hòa giải mâu thuẫn.

Mẹ của sao nữ cho biết Uông Tiểu Phi nhất quyết không ký vào đơn ly hôn. Hiện tại, anh nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân với người đẹp Đài Loan.

"Hy Viên vẫn còn rất tức giận, nhưng trạng thái kích động đã dần xoa dịu và bình tĩnh hơn. Con tôi là đứa cá tính, càng khuyên nhủ thì Hy Viên sẽ càng cáu gắt và khó chịu.

Tôi hy vọng mọi người cho Hy Viên không gian riêng để con bé ổn định tinh thần, suy nghĩ thấu đáo và tự mình đưa ra quyết định", bà Hoàng Xuân Mai nói.

hu2.jpg
Nữ diễn viên Bong bóng mùa hè là người đơn phương chấm dứt hôn nhân, chủ động công bố với khán giả.

Trong bài đăng hôm 7/6, QQ gọi đây là vụ ly hôn hài hước nhất showbiz Hoa ngữ khi có nhiều luồng thông tin. Ngay sau khi gửi thông báo, nữ diễn viên cũng không trả lời phỏng vấn truyền thông.

Khi phóng viên liên hệ với những người trong gia đình hay quản lý, họ đều chia sẻ "không rõ chuyện gì đang xảy ra". Từ Hy Đệ, em gái Từ Hy Viên, từ chối trả lời và cho biết cần xác nhận từ chị gái.

Sina liên hệ với Uông Tiểu Phi hỏi về chuyện ly hôn mà phía Đài Loan đưa tin, anh cho hay: "Tôi cũng không rõ tình hình". Vị doanh nhân thừa nhận hôm qua vợ chồng có cãi nhau. Trong lúc nóng giận, anh đã nói những lời khó nghe với bà xã, nhưng không căng thẳng đến mức phải đường ai nấy đi.

30 phút sau, thông qua Sina, đại diện của nữ diễn viên phủ nhận: "Hai vợ chồng Hy Viên chỉ là đang tranh cãi. Vợ chồng nào mà không có xích mích. Không ly hôn, mong mọi người đừng phóng đại".

hu3.jpg
Hai ngày sau khi Từ Hy Viên thông báo đệ đơn ly hôn, Uông Tiểu Phi chủ động xin lỗi và đề nghị hàn gắn với vợ.

Mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Từ Hy Viên và chồng không chỉ gây ồn ào dư luận, mà còn ảnh hưởng hai bên gia đình.

"Từ Hy Viên là dâu hiền vợ thảo. Tiểu Phi cũng là người chồng người cha mẫu mực. Hai con chỉ đang giận dỗi. Tôi và mẹ của Từ Hy Viên sẽ khuyên nhủ, giúp hai con sớm làm hòa, quay về bên nhau", mẹ chồng nữ diễn viên chia sẻ trên sóng livestream.

Trước động thái phủ nhận liên tiếp của người thân về vụ ly hôn, Từ Hy Viên tiếp tục giữ im lặng. 

Có nhiều ý kiến về vấn đề này. Người thì cho rằng, đây là một trò PR của gia đình họ khiến cho các sản phẩm hot hơn và được nhiều người biết đến.

hy6.jpg
Trước động thái phủ nhận liên tiếp của người thân về vụ ly hôn, Từ Hy Viên tiếp tục giữ im lặng.

Cũng có những ý kiến đứng về phía nữ diễn viên và cho rằng, đây là một hành động "tức nước vỡ bờ". Từ Hy Viên đã phải chịu đựng mọi khổ cực và giờ cô đã không thể nhịn và muốn tìm tự do cho mình. 

Bên cạnh đó, gia đình của đại gia Uông Tiểu Phi không muốn ly hôn vì còn có thể dựa vào danh tiếng của Hy Viên để vực dậy lại được cơ ngơi ngày xưa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những lùm xùm xung quanh việc ly hôn của Từ Hy Viên