Từ Hy Viên tuyên bố ly hôn vì vỡ mộng hạnh phúc cùng đại gia

Minh Anh| 06/06/2021 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 5/6, dư luận Trung Quốc ngỡ ngàng trước tin tức Từ Hy Viên (Đại S) ly hôn Uông Tiểu Phi. Thông tin được chính mỹ nhân Vườn sao băng cung cấp cho tờ ETtoday. Điều đặc bệt chính cô là người chủ động nói lời chia tay khi cảm thấy thực sự vỡ mộng sẽ hạnh phúc cùng người chồng đại gia.

ETtoday đưa tin nữ diễn viên Từ Hy Viên (Đại S) thông báo ly hôn đại gia Uông Tiểu Phi. Trả lời phỏng vấn của truyền thông, người đẹp Vườn sao băng chia sẻ ngắn gọn: "Thủ tục đang được tiến hành".

hy7.jpg
Dư luận Trung Quốc ngỡ ngàng trước tin tức Từ Hy Viên (Đại S) ly hôn Uông Tiểu Phi.

Nguồn tin cho biết sao nữ chủ động kết thúc quan hệ với chồng. Cặp đôi không có tranh chấp tài sản, hai con do Từ Hy Viên nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Sina liên hệ với Uông Tiểu Phi hỏi về chuyện ly hôn mà phía Đài Loan đưa tin, anh trả lời: "Tôi cũng không rõ tình hình". Vị doanh nhân thừa nhận hôm qua vợ chồng có cãi nhau. Trong lúc nóng giận, anh đã nói những lời khó nghe với bà xã, nhưng không căng thẳng đến mức phải đường ai nấy đi.

Sau cuộc tình thất bại với Châu Du Dân, Từ Hy Viên mất niềm tin vào tình yêu. Trên iFeng, cô từng chia sẻ: "Kết hôn? Hai từ này đối với tôi thật xa vời. Kết hôn trên màn ảnh không biết bao nhiêu lần, nhưng ngoài đời tôi là người theo chủ nghĩa độc thân: Không kết hôn, không sinh con".

hy6.jpg
Thông tin được chính mỹ nhân Vườn sao băng cung cấp cho tờ Ettoday

Năm 2010, cô phá vỡ tuyên bố sống cô độc tới già của mình sau lần gặp gỡ đại gia Uông Tiểu Phi. Họ quen biết nhau tại bữa tiệc sinh nhật của nữ diễn viên An Dĩ Hiên. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, cả hai đã phải lòng nhau và bắt đầu hẹn hò.

Thời điểm đó, Uông Tiểu Phi là một trong những "Kinh thành tứ thiếu" khi sinh ra trong gia đình danh giá, sở hữu khối tài sản lớn và có địa vị cao.

Anh là con trai duy nhất của bà Trương Lan (người sáng lập tập đoàn Tiếu Giang Nam, từng là một trong những người giàu nhất Trung Quốc).

hy5.jpg
Từ Hy Viên và đại gia kém 5 tuổi Uông Tiểu Phi quen biết nhau tại bữa tiệc sinh nhật của nữ diễn viên An Dĩ Hiên cuối năm 2010.

Thiếu gia đất Bắc Kinh nổi tiếng ăn chơi và đào hoa bậc nhất giới giải trí với danh sách người tình tin đồn gồm nhiều mỹ nhân như Trương Vũ Kỳ, Châu Tấn, Chương Tử Di, An Dĩ Hiên...

Sau 4 lần gặp gỡ chỉ trong 20 ngày hẹn hò, người đẹp Vườn sao băng quyết định kết hôn với Uông Tiểu Phi. Cuộc hôn nhân chóng vánh của Từ Hy Viên khi đó khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nhiều khán giả chỉ trích cô là kẻ hám tiền nên mới vội cưới để giữ chân thiếu gia giàu có.

Trước lời đàm tiếu bủa vây từ dư luận, người đẹp sinh năm 1976 chia sẻ: "Chỉ cần liếc mắt một cái, tôi đã biết mình sẽ kết hôn với anh ấy".

hy4.jpg
Người đẹp Vườn sao băng quyết định kết hôn với đại gia này sau bốn lần gặp gỡ chỉ trong 20 ngày quen nhau.

Tròn 40 ngày quen biết, cặp đôi đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp. Họ làm đám cưới sau đó 4 tháng với một hôn lễ xa hoa, tiêu tốn hơn 8,5 triệu USD.

Sau khi kết hôn, Từ Hy Viên rút khỏi showbiz để vun vén cho gia đình nhỏ. Thế nhưng ngày vui chóng tàn, từ lúc bước chân vào gia đình hào môn và trở thành bà Uông, câu chuyện Từ Hy Viên rạn nứt trong hôn nhân bởi vấn đề mâu thuẫn với mẹ chồng, con cái và tiền bạc luôn bủa vây đời tư của nữ diễn viên.

Trên mặt báo, bà Trương Lan khi được hỏi về thông tin Từ Hy Viên bị vô sinh đã tuyên bố: "Không đẻ được thì ly hôn. Chuyện rất đơn giản". Vì việc sinh con nối dõi cho gia tộc họ Uông, người đẹp Vườn sao băng chịu áp lực lớn. Mối quan hệ không hòa thuận với mẹ chồng khiến cô từ chối sang Bắc Kinh sinh sống.

hy3.jpg
Thời gian qua, Từ Hy Viên và chồng bị đồn rạn nứt hôn nhân do Uông Tiểu Phi kinh doanh thua lỗ.

Để có thể mau chóng mang thai, Từ Hy Viên từ bỏ thói quen ăn chay trường, uống nhiều loại thuốc đông y theo lệnh của mẹ chồng. Năm 38 tuổi, cô sinh con gái đầu lòng. 2 năm sau, minh tinh "thập tử nhất sinh" để sinh quý tử.

Đến 2018, thông báo mang thai lần thứ 3 ở tuổi 41 của mỹ nhân Vườn sao băng khiến nhiều người chỉ trích sự liều lĩnh sinh con của cô. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nữ diễn viên thông báo phải bỏ con vì vấn đề sức khỏe.

Sau hai lần sinh nở, Từ Hy Viên đánh mất sự nghiệp diễn xuất do ngoại hình xuống dốc.

hy2.jpg
Sóng gió hôn nhân chưa qua đi, mẹ chồng người đẹp bị phạt tù.

Năm 2015 là giai đoạn khó khăn với cuộc sống của mỹ nhân Bong bóng mùa hè. Toàn bộ gia sản nhà chồng đã bị tòa án Hong Kong phong tỏa do tranh chấp trong kinh doanh với đối tác. ETtoday cho biết Đại S đã khóc ngất khi hay tin tập đoàn Tiếu Giang Nam của mẹ chồng có nguy cơ phá sản, công việc làm ăn của Uông Tiểu Phi rơi vào cảnh thua lỗ.

Tài chính không thuận lợi khiến cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn. Theo Sina, thời gian này Đại S thường xuyên nhận hợp đồng quảng cáo để cải thiện thu nhập.

Không chỉ vậy, chỉ sau nửa năm kết hôn, Lữ Uyển Nhu - người mẫu là tình cũ của Uông Tiểu Phi - lên báo tiết lộ đại gia từng nhiều lần ngoại tình sau lưng Từ Hy Viên. Hôn nhân của cặp đôi là sự toan tính của bà Trương Lan với mục đích lợi dụng danh tiếng của con dâu để đưa tập đoàn gia nhập thị trường Đài Loan.

hy.jpg
Sau tất cả Từ Hy Viên đã chủ động nói lời chia tay trước.

Vị doanh nhân trong thời gian sang đại lục làm ăn, không ít lần bị chụp ảnh thân mật với nhiều cô gái. Anh cũng đăng bài tỏ ra ngán ngẩm trước việc vợ chỉ biết ở nhà chăm con, không đi làm.

Sóng gió hôn nhân chưa qua đi, mẹ chồng người đẹp bị phạt tù. Để giải quyết áp lực kinh tế đè nặng lên vai, Từ Hy Viên phải bán nhà trang trải nợ nần, Uông Tiểu Phi gần đây cũng đi livetream bán hàng online.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ Hy Viên tuyên bố ly hôn vì vỡ mộng hạnh phúc cùng đại gia