Những lời nguyền chết chóc ám ảnh cả nhân loại

Thu Trang| 21/03/2015 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người không tin vào việc có những lời nguyền. Nhưng thực tế đã chứng minh có nhiều người đã chết một cách bí ẩn khi phá bỏ những lời nguyền đáng sợ đó.

Lời nguyền của người Do Thái cổ đại giết chết Thủ tướng Israel

Ngày 26/7/2005, một nhóm các phần tử cực đoan người Do Thái do Rabbi Yosef Dayan dẫn đầu đã tập trung tại một nghĩa trang để tiến hành một buổi lễ cổ xưa. Mục đích của họ là tạo ra một lời nguyền giết chết Thủ tướng Ariel Sharon.

Những lời nguyền chết chóc ám ảnh cả nhân loại

Thủ tướng Ariel Sharon

Hơn sáu tháng sau đó, Thủ tướng Sharon đột quỵ trong phòng tắm của mình. Ông đã bị xuất huyết não và căn bệnh này đã khiến cho ông sống như người thực vật. Các bác sĩ khuyên các thành viên trong gia đình Tổng thống để ông đi một cách thanh thản nhưng con trai của ông không đồng ý.

Sau nhiều năm hôn mê, Thủ tướng Sharon đã qua đời vào ngày 11/1/2014 ở tuổi 85.

Lời nguyền chết chóc từ chiếc ghế ở Anh

Bảo tàng Thirsk ở Anh đã gắn chiếc ghế trên một bức tường để ngăn chặn bất cứ ai ngồi trên nó. Lý do không phải vì cái ghế có giá trị đặc biệt mà vì nó chịu một lời nguyền vào thế kỷ 18. Truyền thuyết kể lại rằng, bất cứ ai dám ngồi trên chiếc ghế bị ám bởi Busby sẽ bị chết.

Những lời nguyền chết chóc ám ảnh cả nhân loại

Chuyện kể lại rằng, vào cuối thể kỷ 17, Daniel Awety chuyển mua một trang trại đặt tên là Donotty Hall. Ông ta có một cô con gái, con gái ông đem lòng yêu một người đàn ông tên là Thomas Busby, hơn nữa dù cho ông kịch liệt phản đối, hai người họ vẫn quyết định tiến tới hôn nhân. Busby sở hữu một khách sạn nhỏ, sau khi kết hôn hai vợ chồng cùng nhau sống ở đó.

Một hôm, Thomas Busby về khách sạn trong trạng thái say mềm và nhìn thấy bố vợ ngồi lên chiếc ghế của mình. Bố vợ thấy con say rượu nên đã trở về trang trại. Sau đó, Thomas Busby đã đến nông trại và giết bố vợ bằng búa.

Năm 1702, Busby bị kết án treo cổ vì tội giết người, lúc lên giá treo cổ, anh ta để lại lời nguyền từ nay về sau tất cả những người ngồi trên chiếc ghế của anh ta đều sẽ chết. Sau khi Busby chết, khách sạn nhỏ của anh ta được mua lại và đổi tên thành Busby Stoop Inn.

Tương truyền đã có 63 người chết vì không tin vào lời nguyền ngồi trên chiếc ghế này. Vì chứng kiến quá nhiều người chết khi ngồi trên chiếc ghế Busy, ông chủ khách sạn đã gọi cho bảo tàng Thirsk  và yêu cầu họ mang chiếc ghế này đi.

Lời nguyền Turan

Lời nguyền đáng sợ này đeo bám người dân Hungary trong suốt nhiều thế kỷ. Mọi việc bắt đầu từ năm 1000 sau Công nguyên khi vua Stephen ra lệnh cho thần dân phải chuyển sang theo đạo Thiên Chúa. Không phải tất cả người dân Hungary và phù thủy đều chấp nhận luật lệ này.

Một thầy phù thủy với bàn tay đặc biệt 6 ngón đã đưa ra lời nguyền nghiệt ngã nhằm phản đối chính sách trên. Nhiều người dân cho rằng, lời nguyền Turan khiến họ phải sống trong tuyệt vọng và bất hạnh. Minh chứng là trong suốt thế kỷ 20, đất nước này luôn đứng trong top những quốc gia có tỷ lệ tự tử cao nhất thế giới.

Lời nguyền Nữ thần núi lửa Hawaii

Giáo sư Kame'eleihiwa đến từ Đại học Hawaii cho hay: "Nếu bạn không tôn trọng Pele, cô ấy sẽ giết chết bạn". Timothy Murray có thể ước gì mình biết điều đó trước khi chuyển đến Honolulu.

Những lời nguyền chết chóc ám ảnh cả nhân loại

Một ngày nọ, Timothy quyết định đến công viên quốc gia núi lửa Hawaii tham quan. Bị mê hoặc bởi những hạt cát đen, ông đã lấy một ít và mang về nhà rồi đựng trong một chai nước rỗng. Sau đó, mọi việc xung quang ông bắt đầu trở nên tồi tệ. Người bạn gái mà Timothy đã hẹn hò trong 5 năm đã bỏ ông ta. Sau đó, FBI cũng bắt ông vì vi phạm bản quyền máy tính. Thú cưng mà Timothy cũng đột ngột qua đời. 

Nhưng lời nguyền Nữ thần núi lửa Hawaii không chỉ linh ứng đối với Timothy Murray. Theo một truyền thuyết Hawaii, bất cứ ai di chuyển một mẩu đá núi lửa hay cát đều sẽ phải chịu cơn thịnh nộ của Nữ thần núi lửa Hawaii Pele. Bởi lẽ, vị nữ thần này được cho là rất tức giận khi những tảng đá (mà nữ thần núi lửa coi chúng như những người con của mình) bị du khách lấy đi. Do đó, Nữ thần Pele sẽ trả thù một cách khủng khiếp bằng cách buông ra lời nguyền nghiệt ngã đối với những người đó.

Lời nguyền ám ảnh gia tộc Kennedy

Những lời nguyền chết chóc ám ảnh cả nhân loại

Được đánh giá là một trong những lời nguyền khủng khiếp nhất thế giới vì nhiều thành viên trong gia đình này liên tiếp qua đời. Nổi tiếng nhất là hai anh em John F. Kennedy và Robert F. Kennedy bị ám sát khi đang nắm quyền. Ngay cả con trai của John F. Kennedy cũng thiệt mạng trong một tai nạn máy bay năm 1999. Chị gái của John F Kennedy, phải vào viện dưỡng lão vì bị phẫu thuật thùy não nhầm. Joseph Kennedy chết trong thế chiến thứ 2, Edward Kennedy Jr phải cắt cụt chân năm 12 tổi, Michael Kennedy chết trong một tai nạn trượt tuyết.

Lời nguyền của bức tranh “cậu bé khóc”

loi-nguyen-doc-ac5-xahoi.com.vn-1426842068

Ma lực từ bức tranh này khiến cho bất cứ ai giữ lấy nó đều gặp tai hoạ. “Cậu bé khóc” của hoạ sĩ Bruno Amadio từng gây sốt cho giới mê tranh bởi phong cách độc đáo của nó. Tuy nhiên, bức tranh này lại khiến nhiều người sợ hãi bởi vẻ ma mị đáng sợ. Từ năm 1985, đã có những hiện tượng lạ xảy ra, hàng loạt vụ cháy bí ẩn diễn ra trên khắp nước Anh. Điều đáng sợ là những vụ cháy này đều xảy ra ở những gia đình mua bức tranh này về treo. Theo lời nhân chứng, đồ đạc trong nhà đã cháy hết, tuy nhiên, bức tranh thì không hề hấn gì. Thậm chí, nhiều người kể lại, trước khi vụ cháy xảy ra, trong nhà họ đã có nhiều sự việc bất thường, như tiếng trẻ con khóc, tiếng xê dịch bàn ghế…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những lời nguyền chết chóc ám ảnh cả nhân loại