Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng Sáu

Lan Trần(TH)| 29/06/2015 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện Man City sang Việt Nam khảo sát để chuẩn bị cho chuyến du đấu của Man xanh với ĐTQG dự kiến diễn ra vào ngày 27/7; Brazil bị loại tại tứ kết Copa America 2015… là những điểm nhấn nổi bật của thể thao tuần cuối tháng Sáu.

Thể thao trong nước:

Hoàng Anh Gia Lai không tham dự giải U17 QG: Ở mùa giải 2015, Hoàng Anh Gia Lai đã không cử đội tham dự giải trẻ là U17 QG. Đại diện của HAGL giải thích là theo quy trình đào tạo của học viện HAGL Arsenal JMG, các học viên ở tuổi dưới 15 chỉ đá chân không nên không thể cử một đội bóng chưa đi giày lên thi đấu ở U17 QG. Việc không tham dự giải của HAGL có thể sẽ khiến đội bóng của bầu Đức phải chịu phạt 200 triệu đồng theo quy định của VFF.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng Sáu

Đại diện Man City sang Việt Nam khảo sát: Theo dự kiến, Man City sẽ có chuyến du đấu với ĐTVN vào ngày 27/7. Để chuẩn bị cho việc này, đại diện của Man xanh đã sang Việt Nam khảo sát các điều kiện cần thiết. Theo đó, hai đại diện của Man City là bà Lucia Sanchez và bà Bethan Power đã sang Việt Nam hôm 26/6 nhằm khảo sát cơ sở vật chất của sân thi đấu Mỹ Đình và một số khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Điền kinh Việt Nam giành HCV châu Á: Giải điền kinh Grand Prix châu Á được tổ chức tại Thái Lan. Tại giải đấu này, trên đường chạy 400m nữ, VĐV Nguyễn Thị Huyền đã xuất sắc cán đích đầu tiên với thời gian 52 giây 28 qua đó giành tấm HCV quý giá cho điền kinh nói riêng và cho thể thao Việt Nam nói chung.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng Sáu

VĐV Nguyễn Thị Huyền giành HCV giải điền kinh Grand Prix châu Á

Ánh Viên trổ tài bơi ngửa với chai nước trên trán: Kình ngư Ánh Viên đã có hoạt động giao lưu với thanh thiến niên Hà Nội. Tại bể bơi Tăng Bạt Hổ, Ánh Viên khiến NHM “phát sốt” bằng màn trình bơi ngửa với chai nước trên trán. Với kỹ thuật xuất sắc của Ánh Viên, chai nước đã nằm thăng bằng trên trán nữ kình ngư trong suốt đường bơi.

Công Phượng tặng áo đấu cho VĐV điền kinh Vũ Bích Hường: Công Phượng, Quế Ngọc Hải và Huy Toàn đã đến thăm và tặng cho VĐV điền kinh Vũ Bích Hường một món quà ý nghĩa, đó là chiếc áo đấu có chữ ký của đầy đủ các thành viên của U23 Việt Nam vừa giành tấm HCĐ môn Bóng đá nam tại SEA Games 28. Vũ Bích Hường là cựu “Nữ hoàng điền kinh Việt Nam” - người mang về tấm HCV đầu tiên cho thể thao Việt Nam (chạy vượt rào) ở đấu trường SEA Games, hiện đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Thể thao thế giới:

Ông Sepp Blatter không từ chức Chủ tịch FIFA: Người đàn ông từng có 17 năm gắn bó với vị trí Chủ tịch FIFA bất ngờ tuyên bố: “Tôi không từ chức. Chính xác hơn là tôi để cho hội nghị của FIFA quyết định”. Trước đó, ông Blatter đã đã tuyên bố rút lui sau 4 ngày tái đắc cử chức Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ thứ 5 của mình. Có lẽ sự ủng hộ của LĐBĐ châu Á và châu Phi khiến ông thay đổi ý định.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng Sáu

Argentina vào bán kết Copa America: Sau 90 phút thi đấu chính thức với tỉ số hoà 0-0, Argentina và Colombia đã phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Sau 7 loạt sút, Argentina giành chiến thắng với tỉ số 5-4. Hai cầu thú sút hỏng của Colombia là Murillo và Muriel, còn người sút hỏng bên phía Argentina là Biglia.

Xem chi tiết

Brazil thua trên chấm 11m: Trận tứ kết Copa America giữa Brazil và Paraguay đã phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu may rủi. Đây thực sự là cơn ác mộng với Brazil khi đội bóng áo vàng xanh đã phải nhận thất bại với tỉ số 3-4 trước Paraguay và đành dừng bước tại Copa America 2015 ở vòng tứ kết.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng Sáu

Brazil đã thua Paraguay bởi loạt đá luân lưu đầy may rủi

Bảy thành viên CLB Catania đã bị bắt giữ vì dàn xếp tỉ số: Ngày 23/6, Cảnh sát Italia đã bắt giữ 7 quan chức CLB Catania vì bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số các trận đấu tại Serie B, để gúp đội bóng này giành chiến thắng và tránh xuống hạng.Các nghi can bị bắt bao gồm: Chủ tịch Antonino Pulvirenti, Phó Chủ tịch Pablo Cosentino, cựu Giám đốc thể thao Daniele Delli Carri và bốn thành viên hội đồng quản trị. Phía cảnh sát cho biết, cuộc điều tra sẽ được tiếp tục tại Rome, Chieti và Campobasso.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng Sáu

Chủ tịch CLB Catania, ông Antonino Pulvirenti

Parma tuyên bố phá sản: Vào lúc 14h ngày 22/6 (theo giờ địa phương), trên trang web chính thức của CLB Parma đã đăng tải tuyên bố phá sản. Hiện tại, Parma đang nợ khoản tiền là 20 triệu euro và đã không có một đối tác nào chịu đứng ra mua lại khoản nợ này. Hai lãnh đạo cao cấp của Parma là ông Angelo Anedda và ông Alberto Guion cũng đã xác nhận tình trạng thực tế của CLB và cho hay, thủ tục phá sản sẽ sớm được hoàn tất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng Sáu