Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng 1

Lan Trần| 19/01/2015 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

B. Bình Dương tiếp tục mạch thắng; HAGL có trận thua thứ hai ở V-League; Ronaldo giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA đồng thời chấm dứt chuyện tình với Irina Shayk sau 5 năm gắn bó…là những tin tức nổi bật của thể thao tuần 3 tháng 1

Thể thao trong nước:

Diabate cưới vợ xinh như mộng: Tiền đạo của Đồng Tâm Long An đã đón cô sinh viên Trúc Linh về dinh sau hai năm hẹn hò. Đáng nói là trước đó Diabate đã tạm hoãn đám cưới để cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu trước HAGL ở vòng 2 V-League 2015 và niềm vui đã nhân đôi khi ĐT.LA giành chiến thắng.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng 1

Bóng đá nam với chỉ tiêu vào chung kết SEA Games 28: Chỉ tiêu này đã được đặt ra tại Hội nghị BCH Ủy ban Olympic Việt Nam và được ghi rõ: “bóng đá nam phấn đấu vào chung kết”. Dù vậy, theo ông Lê Hùng Dũng, chủ tịch VFF cho biết, mọi việc chỉ mới dừng ở dự thảo và VFF sẽ đề xuất làm việc với UB Olympic Việt nam, Tổng cục TDTT và đại diện Bộ VH-TT&DL về vấn đề này. Trước đó VFF đã xác định trẻ hóa ĐT U23 và hướng đến mục tiêu xa hơn để tránh gây áp lực lên các cầu thủ trẻ.

“Cầu thủ HAGL chưa đủ trình độ để chơi V-League”: Đó là nhận xét của HLV Miura về lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh…của đội bóng phố núi.

Dù công nhận tài năng của các cầu thủ khóa 1 của HAGL nhưng HLV Miura cho rằng các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai chưa đạt đủ 100% trình độ để có thể chơi ở V-League bởi đây là giải đấu có nhiều cầu thủ giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiều ngoại binh.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng 1

Vòng 3 V-League 2015:  B.Bình Dương tiếp mạch thắng, trong khi HAGL vẫn tiếp tục thua. Becamex Bình Dương vẫn tiếp tục chứng tỏ vị thế của nhà ĐKVĐ khi giành chiến thắng 3-2 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Còn Hoàng Anh Gia Lai dù ghi bàn mở tỷ số trước vẫn để Thanh Hóa lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Xem chi tiết

Thể thao thế giới :

Cristiano Ronaldo nhận danh hiệu QBV FIFA 2014: Siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận được 37.7% tổng số phiếu bầu, vượt xa so với Messi và Neuer với 15,8 và 15,7% để giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014.

Đây là lần thứ ba Ronaldo đứng lên bục vinh quang này và tương đương với số lần nhận danh hiệu của các danh thủ Johan Cruyff, Michel Platini và Marco Van Basten.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng 1

Puskas 2014 đã có chủ: Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm 2014 đã thuộc về James Rodriguez. Đây là bàn thắng được thực hiện trong trận đấu với Uruquay ở vòng 16 World Cup, từ một đường chuyền của Juan Cuadrado, James Rodriguez dùng ngực hãm bóng rồi xoay người thực hiện pha bắt volley, buộc thủ môn Muslera phải vào lưới nhặt bóng. Bàn thắng này đã nhận được 42% tổng số phiếu bầu.

Xem chi tiết

Loạn đả tại chung kết Phi tiêu Thế giới: Chung kết Giải Phi tiêu vô địch thế giới 2015 tại Melbourne (Úc) giữa Michael van Gerwen (Hà Lan) và Simon Whitlock (Úc) đang diễn ra, các CĐV đã mất bình tĩnh ném ghế vào nhau tạo nên sự hỗn loạn và phải có sự can thiệp của cảnh sát chống bạo động, tình trạng hỗn loạn mới được chấm dứt. Chung cuộc Michael van Gerwen thắng  với tỷ số  9-8 và giành ngôi vô địch.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng 1

Real chính thức thành cựu vương ở Cúp Nhà Vua: Với việc để Atletico đánh bại ở vòng 1/8, Real Madrid đã phải cay đắng rời khỏi cuộc đua tranh giành Cúp Nhà Vua ở mùa giải này. Trong khi nhà ĐKVĐ La Liga Atletico Madrid lại đang mơ viết lại lịch sử giải đấu bằng sự tỏa sáng của ngôi sao Fernando Torres.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng 1

Chelsea hủy diệt Swansea, Costa thành vua phá lưới: The Blues đã có trận thắng tưng bừng 5-0 trước đối thủ khó chịu Swansea với cú đúp được chia đều cho Oscar và Costa. Với việc cộng thêm cho mình hai bàn thắng, Costa đã chính thức vượt qua Sergio Aguero của Man City trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 17 bàn thắng.

Ronaldo và siêu mẫu Irina Shayk đã chính thức chia tay: Tuyên bố của người đại diện cho siêu mẫu xứ sở bạch dương đã chấm dứt mọi lời đồn đoán: “Tôi thừa nhận việc Irina Shayk chấm dứt quan hệ với Ronaldo là đúng và đó là lựa chọn của cả hai”.

Trước đó Irina Shayk đã không có mặt cùng Ronaldo trong đêm Gala trao giải QBV và siêu sao cũng không nhắc đến bạn gái trong bài phát biểu khi lên nhận giải.

Cặp đôi nổi tiếng đã có 5 năm gắn bó, tuy nhiên cả hai đều là những người có cá tính mạnh nên có lẽ khó có sự dung hòa, cùng với đó là việc mẹ của Ronaldo không hài lòng với vai trò “người của công chúng” của Irina Shayk.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng 1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng 1