Những diễn viên nhí khuấy đảo màn ảnh Việt

Minh Anh| 01/06/2022 07:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian gần đây phim Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả. Không chỉ nhờ kịch bản hay, mới mẻ, dàn diễn viên đình đám với sự hoá thân vào nhân vật cực "ngọt". Mà góp công sức vào sự thành công đó còn ghi nhận sự xuất hiện của hàng loạt diễn viên nhỏ tuổi tài năng.

Hàng loạt phim truyền hình Việt thời gian gần đây ngày càng được khán giả đón nhận nhiệt tình. Từ “Hương vị tình thân”, tới “Anh có phải đàn ông không?” và sắp ra mắt là “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”... 

6-1.jpg
Thời gian gần đây phim Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả.

Những kịch bản có nhiều hấp dẫn cùng sự nhạy bén của các nhà làm phim đã tạo ra những món ăn vừa miệng cho khán giả đại chúng.

Khi những phim truyền hình Việt ngày càng hay lên thì tên tuổi đội ngũ những người làm phim ngày càng được tỏa sáng. Những đạo diễn như Vũ Trường Khoa, Nguyễn Danh Dũng, Trịnh Lê Phong... đã trở nên quá quen thuộc.

Tương tự như vậy, những cái tên diễn viên đình đám như Phương Oanh, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Việt Anh... như một “bảo chứng” cho sức hấp dẫn của phim.

ve4.jpg
Bảo Linh (Sam) và Tuấn Phong (So) cùng mẹ Khánh (Lan Phương) ở hậu trường 'Thương ngày nắng về'.

Họ diễn xuất đầy tự tin và cũng nổi lên rất nhanh sau vài phim nếu gặp được vai hợp kiểu như “đo ni đóng giày”. Sự hoá thân hết sức đã giúp diễn viên đạt được những cảm xúc trong nhân vật của mình và đến gần hơn với khán giả.

Không chỉ vậy mà những bộ phim có đề tài về gia đình đã ghi nhận sự xuất hiện của hàng loạt diễn viên nhỏ tuổi tài năng.

Thương ngày nắng về đang là bộ phim được khán giả chú ý. Bên cạnh dàn diễn viên đình đám như NSND Lan Hương, Trung Anh, Thanh Quý, Hồng Đăng, Lan Phương.... thì hai diễn viên nhí đóng vai Sam và So cũng được khán giả quan tâm.

Trong các tập gần đây, hai bạn nhỏ được dành nhiều đất diễn, bên cạnh những khoảnh khắc ngây thơ đáng yêu, Bảo Linh (Sam) và Tuấn Phong (So) cũng khiến khán giả rơi nước mắt vì nhiều phân đoạn xúc động.

Là những mẫu nhí nên Tuấn Phong và Bảo Linh không khó để biểu cảm trước máy quay nhưng lần đầu đóng phim hai bé đã diễn xuất tròn vai, chiếm cảm tình của người xem.

Đáng nói, Bảo Linh mới sinh năm 2010 còn Tuấn Phong mới 7 tuổi, vừa hoàn thành chương trình lớp 1. Một năm qua hai bé đã theo đoàn phim Thương ngày nắng về và hoàn thành rất nhiều phân đoạn khó bên cạnh dàn diễn viên chuyên nghiệp mà không hề bị khớp.

ve3.jpg
Chu Diệp Anh trong phần 1 'Thương ngày nắng về'.

Góp mặt trong Thương ngày nắng về phần 1 còn có gương mặt nổi bật khác là Chu Diệp Anh. Cô bé sinh năm 2011 có gương mặt thiên thần đã chinh phục khán giả bằng những phân đoạn cảm động trong vai Trang hồi nhỏ. 

Đóng vai Khánh hồi nhỏ trong phần 1 Thương ngày nắng về còn có gương mặt quen thuộc khác là Hồng Nhung. Cô bé sinh năm 2009 này từng gây chú ý trước đó với vai bé Bống - con gái lớn của Khuê (Hồng Diễm) trong Hoa hồng trên ngực trái.

Khán giả yêu mến Hương vị tình thân phần 1 hẳn vẫn nhớ Phụng Nghi, cô bé vào vai Diệp hồi nhỏ rất ngọt. Trước đó, cô bé sinh năm 2013 này cũng từng gây chú ý với vai bé Mun - con gái út của Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái.

Khi đóng phim này Phụng Nghi mới 6 tuổi, bằng tuổi Tuấn Phong khi bắt đầu đóng Thương ngày nắng về. Năm ngoái, Phụng Nghi còn góp mặt trong phim Mùa hoa tìm lại gây chú ý.

ve5.jpg
Diễn viên nhí Hà Anh.

Một diễn viên nhí khác cũng nhận nhiều lời khen diễn xuất là Hà Anh, cô bé đóng vai Nam hồi nhỏ trong Hương vị tình thân và vai cô con gái đanh đá của Chí Nhân trong Những cô gái trong thành phố.

Dù sinh năm 2010 nhưng Hà Anh đã kịp có những vai diễn tuy ngắn nhưng để lại nhiều dấu ấn trên màn ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những diễn viên nhí khuấy đảo màn ảnh Việt