Những con số ấn tượng trong “Ngày mua sắm trực tuyến”

Trần Lan| 06/12/2014 08:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2014” chính thức bắt đầu từ 0h ngày 5/12 và tính đến 18h cùng ngày đã có kết quả ban đầu khá ấn tượng.

Sự kiện thương mại điện tử lớn nhất lần đầu tiên trên cả nước, do Cục TMĐT và CNTT (Bộ Công Thương) phối hợp với Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam tổ chức. Sự kiện đã thu hút được hơn 1000 doanh nghiệp tham gia với tổng số 3.226 sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.

Những con số ấn tượng trong “Ngày mua sắm trực tuyến”

Theo BTC, tính đến thời điểm 18h ngày hôm qua, đã có 1.550.000 số người truy cập vào trang www.onlinefriday.vn. Trong đó, 61% lượt truy cập từ máy tính và 39% lượt truy cập từ các thiết bị di động và máy tính bảng. Số lượng xem các khuyến mại là trên 8.700.000 lượt. Lượng truy cập tại thời điểm cao nhất  là 18.675 kết nối.

Theo thông tin từ các doanh nghiệp, số lượng truy cập trên các website bán hàng trực tuyến trung bình tăng 10 - 15 lần so với ngày bình thường; số đơn hàng tính đến 18h00 chiều qua đã tăng gấp 4 - 6 lần cùng kỳ so với ngày thường.

Con số thống kê sau 18 tiếng, từ lúc bắt đầu giảm giá mua sắm trực tuyến tại 30 doanh nghiệp trong tổng số hơn 1000 doanh nghiệp tham gia chương trình cho thấy, tổng số đơn hàng đã đạt hơn 57.000 đơn với  tổng giá trị trên 80 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những con số ấn tượng trong “Ngày mua sắm trực tuyến”