Nhóm tội phạm “nhí” gây ra nhiều vụ cướp, trộm cắp tại Hà Nội

Phong Vân| 29/09/2022 17:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 29/9, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa triệt phá một ổ nhóm thanh thiếu niên gây ra nhiều vụ trộm cắp, cướp tài sản trên địa bàn TP Hà Nội.

Theo đó, qua công tác rà soát, nắm tình hình địa bàn, Công an quận Hà Đông phát hiện một nhóm thanh thiếu niên thường xuyên tụ tập có biểu hiện vi phạm pháp luật.

Trong đó nổi lên trường hợp P.G.B (SN 2007, hiện là học sinh lớp 10 một trường trên địa bàn quận). Đối tượng này thường xuyên lang thang, chơi bời lêu lổng và tụ tập với một nhóm thiếu niên hư tại phòng trọ ở Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

0-0-0-0-29_9_2022-4_1.png
Các đối tượng cùng tang vật.

Xác định ổ nhóm có biểu hiện trộm cắp, cướp giật tài sản, ngày 24/9/2022, Công an quận Hà Đông đã triệu tập 6 đối tượng trong ổ nhóm này để điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận trong khoảng thời gian từ đầu tháng 9/2022 đến nay đã thực hiện liên tiếp 4 vụ trộm cắp xe máy, 2 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn quận Hà Đông và quận Nam Từ Liêm, tổng trị giá tài sản khoảng 80 triệu đồng.

Do khi xảy ra các vụ việc, bị hại không trình báo nên bước đầu Công an quận đã làm rõ được 2 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn quận Hà Đông, thu giữ 05 xe máy.

Hiện Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm tội phạm “nhí” gây ra nhiều vụ cướp, trộm cắp tại Hà Nội