Nhóm đối tượng đâm chết người ở quán nhậu vì cho rằng bị nhìn đểu

T.T| 14/07/2018 20:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết đã bắt giữ nhóm đối tượng đánh hội đồng, đâm người tử vong tại quán nhậu vào rạng sáng 14/7.

Như đã đưa tin trước đó, vào rạng sáng 14/7, khi đang ngồi cùng nhóm bạn ở quán nhậu Diệu nướng cay trên đường Lê Quý Đôn (phường Xuân Phú, TP Huế), anh Lê Khắc Nhàn (23 tuổi, ở TP Huế) và anh Lê Quang Kiên (23 tuổi, ở Quảng Trị) đã bị nhóm thanh niên đánh hội đồng và truy sát dẫn đến thương vong.

Ngay sau khi vào cuộc điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan Công an đã xác định được nhóm đối tượng gây án gồm 8 thanh thiếu niên đều dưới 19 tuổi, trú tại TP.Huế và thị xã Hương Thuỷ (Thừa Thiên-Huế) và đã triệu tập làm việc.

Nhóm đối tượng đâm chết người ở quán nhậu vì cho rằng bị nhìn đểu

Nhóm đối tượng đánh hội đồng, truy sát người tại quán nhậu

Tại cơ quan Công an, Trần Văn Vũ (SN 2002) và Nguyễn Văn Vệ (SN 1999) cùng trú phường Thuỷ Phương, thị xã Hương Thuỷ được xác định là hai đối tượng cầm đầu đã khai nhận, vào khoảng 0h – 4h ngày 14/7, Vệ và Vũ cùng nhiều đối tượng khác đến nhậu tại quán Diệu.

Trong lúc ngồi nhậu, cho rằng có một số người ngồi bàn bên cạnh (gồm 4 nam, 3 nữ) “nhìn đểu” mình, Vệ, Vũ cùng đồng bọn dùng dao, gậy sắt xông vào đánh hội đồng, truy sát những người trên.

Hậu quả khiến anh Lê Khắc Nhàn tử vong do vết thương quá nặng, anh Lê Quang Kiên bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Cơ quan Công an đang tiếp tục lấy lời, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm đối tượng đâm chết người ở quán nhậu vì cho rằng bị nhìn đểu