Nhiều ý kiến trái chiều khi Trấn Thành tiết lộ mua bản quyền remake Squid Game

Minh Anh| 05/04/2022 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh chiếu Tết có tựa đề Mai, Trấn Thành đã tiết lộ đang thương thảo mua bản quyền Squid Game - Trò chơi con mực. Nhưng ngay lập tức thông tin này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh chiếu Tết, Trấn Thành đã tiết lộ đang thương thảo mua bản quyền remake bộ phim Squid Game - bom tấn sinh tồn của Hàn Quốc.

Cụ thể, Trấn Thành cho biết: "Chúng tôi chỉ mới nhận lời mời thôi, chưa biết có đàm phán thành công hay không. Ê-kíp cũng chưa rõ kinh phí phía đối tác dành cho mình là bao nhiêu để thực hiện phiên bản Việt của một bộ phim đã quá thành công này nữa. Đây chính là áp lực của tôi. Tôi hi vọng nếu có thể đạt được thỏa thuận thực hiện dự án này, thì tôi sẽ không làm khán giả Việt Nam thất vọng".

gam.jpg
Netizen phản ứng gay gắt trước thông tin Trấn Thành muốn remake Squid Game.

Trước thông tin Trấn Thành đang cố gắng thương thảo mua bản quyền Squid Game, netizen đã dậy sóng. Khán giả Việt hiện đang phản ứng khá tiêu cực về phát ngôn này.

"Sợ Trấn Thành sẽ biến Squid Game thành phim hài kịch xen lẫn nước mắt và đạo lý, sợ Trấn Thành sẽ đem dàn bạn thân quen thuộc của mình lên phim"... là những vấn đề mà khán giả nhắc tới nhiều nhất.

Nhiều người còn cho rằng Trấn Thành đừng cố gắng "phá hỏng" 1 bộ phim cực hay của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cũng có khán giả làm hẳn poster phim ghép mặt Trấn Thành và 1 số ngôi sao showbiz thân thiết với nam MC. Trong tấm poster cực ảo này, Đàm Vĩnh Hưng được ghép mặt vào vai nam chính.

gam3.jpg
Khán giả làm hẳn poster phim ghép mặt Trấn Thành và 1 số ngôi sao showbiz thân thiết với nam MC.

Squid Game - Trò chơi con mực được chiếu trên Netflix - 1 trrong những nền tảng OTT lớn nhất thế giới hiện nay. OTT là viết tắt của cụm từ Over the top media service, dịch vụ truyền thông được cung cấp trực tiếp đến người xem thông qua internet.

Sau khi ra mắt, Squid Game đã tạo cơn sốt trên toàn cầu vì nội dung hấp dẫn, nhiều tầng lớp ý nghĩa. Tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ cũng ăn theo trào lưu "trò chơi con mực" bằng việc tạo ra loạt video clip hài hước rồi cho đăng tải trên Facebook, TikTok.

Trấn Thành là ngôi sao hạng A hàng đầu ở showbiz Việt. Nhưng với tham vọng remake 1 tác phẩm lớn như Squid Game, Trấn Thành chắc hẳn phải đối mặt với nhiều thử thách.

squidgame_unit_103_1280.jpg
Squid Game là bộ phim về đề tài sinh tồn đầu tiên của Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều ý kiến trái chiều khi Trấn Thành tiết lộ mua bản quyền remake Squid Game