Nhiều khách sạn mở cửa miễn phí cho người dân tránh bão

Nhật Vũ| 27/09/2022 20:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số khách sạn tại TP.Đà Nẵng và Quảng Nam đã mở cửa miễn phí để đón người dân sơ tán tránh bão Noru (bão số 4).

Tại Quảng Nam, Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An (Hoiana) đã mở cửa khu lưu trú đón người dân trong khu vực nguy hiểm đến tránh bão. Hiện Hoiana đã chuẩn bị chỗ ở gần 100 phòng cùng lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm cho 400 người dân tránh bão Noru.

Đến chiều ngày 27/9, Hoiana đã đón được gần 200 người dân xã Duy Hải (H.Duy Xuyên, Quảng Nam) đến sơ tán, trong đó phần lớn là người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

bao-so-4.jpg
Nhiều nhà hàng, khách sạn ở Đà Nẵng mở cửa miễn phí cho người dân tránh bão Noru

Người dân được phục vụ tất cả các bữa ăn và chỗ ở miễn phí suốt trong những ngày trú tránh bão cho đến khi bão Noru đi qua.

Tại TP.Đà Nẵng, khách sạn Sea Phoenix (115 Hồ Xuân Hương, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn) cũng đón người dân, nhất là công nhân, sinh viên, người lao động không kịp về quê hoặc du khách không kịp rời TP.Đà Nẵng đến ở miễn phí để tránh bão.

bao.jpg
Người dân được phục vụ đồ ăn và nước uống miễn phí trong thời gian tránh bão

Gần đó, khách sạn Santori Hotel & Spa Da Nang (đường Trần Hưng Đạo, P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cũng dành toàn bộ 28 phòng để phục vụ miễn phí cùng ăn uống cho người dân tránh bão và du khách trong 2 ngày 27 và 28/9.

Những khách đã đặt phòng từ trước nhưng trúng đợt bão cũng sẽ được hoàn tiền, miễn phí để khách yên tâm lưu trú, không phải trả phòng, ra ngoài trong thời điểm nguy hiểm. Hiện khách sạn này vẫn còn 18 phòng trống chờ người dân, du khách tránh bão Noru.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều khách sạn mở cửa miễn phí cho người dân tránh bão