Nhiễm virus lạ trong chuyến du lịch tới Fiji, cặp đôi người Mỹ tử vong

Mai Linh (Theo ABC News)| 04/06/2019 11:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyến du lịch “đáng mơ ước” bỗng chốc biến thành bi kịch của đôi vợ chồng trẻ chỉ một ngày trước khi họ định quay trở về quê nhà.

Nhiễm virus lạ trong chuyến du lịch tới Fiji, cặp đôi người Mỹ tử vong

Cặp đôi trẻ đến từ bang Texas, David và Michelle Paul, đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Fiji, một đảo quốc xinh đẹp nằm ở phía nam Thái Bình Dương, từ rất lâu

Cặp đôi trẻ đến từ bang Texas, David và Michelle Paul, đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Fiji, một đảo quốc xinh đẹp nằm ở phía nam Thái Bình Dương, từ rất lâu. Họ chắc chắn không thể tưởng tượng rằng kỳ nghỉ tuyệt vời mà họ mong đợi lại có kết cục bi thảm như vậy.

Chỉ một ngày trước khi đôi vợ chồng trở về Mỹ theo dự định, người thân trong gia đình họ nhận được cuộc điện thoại từ nhà chức trách Fiji. Cuộc gọi định mệnh thông báo cái chết đột ngột của vợ chồng nhà Paul, nhưng không cho biết chính xác thời điểm và nguyên nhân tử vong.

Ngày 3/6, một quan chức Bộ Ngoại giao Mỹ đã lên tiếng xác nhận cái chết của hai công dân Mỹ trên đài ABC News. Cơ quan này cho biết họ đang theo dõi quá trình điều tra tại Fiji và sẵn sàng cung cấp mọi hỗ trợ lãnh sự cần thiết đối với nhà chức trách địa phương.

Trả lời phỏng vấn đài WFAA, Tracey Calanog, người nhà nạn nhân, cho biết, có vẻ hai vợ chồng đã bị nhiễm một loại virus lạ, một loại virus đủ mạnh có thể đánh gục những cơ thể trẻ, sung sức và không có vấn đề gì về sức khỏe như David và Michelle Paul.  

Nhiễm virus lạ trong chuyến du lịch tới Fiji, cặp đôi người Mỹ tử vong

Họ chắc chắn không thể tưởng tượng rằng kỳ nghỉ tuyệt vời mà họ mong đợi lại có kết cục bi thảm như vậy.

Khi phát hiện cơ thể có triệu chứng bất thường, cặp đôi đã nhanh chóng đến một bệnh viện đia phương tại Fiji. Các bác sĩ ở đây cho biết, người vợ qua đời trước. Khi bênh viện đang tiến hành chuyển người chồng tới Úc để điều trị, anh này cũng đột ngột tử vong.

Đài WFAA đã liên lạc với Đại sứ quán Mỹ tại Fiji về tình hình vụ việc. Tuy không đưa ra nhận xét gì về cái chết của vợ chồng nhà Paul, cơ quan này cho biết đã có cảnh báo về dịch cúm nguy hiểm có thể xuất hiện tại Fiji.

Nguyên nhân cái chết bí ẩn vẫn đang được làm sáng tỏ. Hiện tại, người thân của David và Michelle Paul vẫn chưa thể mang thi thể của họ về Mỹ, cho tới khi kết thúc cuộc điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiễm virus lạ trong chuyến du lịch tới Fiji, cặp đôi người Mỹ tử vong