Nhậu say với em dâu, chồng đánh vợ liệt hai chân

Hoa Đông| 25/06/2015 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/6, TAND tỉnh Quảng Bình mở phiên tòa xét xử Phạm Văn Thông (SN 1972) về tội “Giết người” và Hồ Thị Cúc (SN 1986) về hành vi "Không tố giác tội phạm", cả hai cùng trú tại bản Cáo, Lâm Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình.

Nhậu say với em dâu, chồng đánh vợ liệt hai chân

Thông và Cúc trước vành móng ngựa

Vào khoảng 19h ngày 16/9/2014, Phạm Văn Thông và em dâu là Hồ Thị Cúc cùng nhau uống rượu tại nhà Thông. Lo sợ đêm khuya nhiều nguy hiểm, nên Thông đưa Cúc về.

Đến 23h cùng ngày, chị Hồ Thị Tây không thấy chồng về liền đi tìm thì bắt gặp Thông và Cúc đang đi trên cầu khe Cạn. Thấy vậy, chị Tây nghi ngờ chồng và em dâu có tình ý với nhau nên buông lời xúc phạm cả hai. Sẵn hơi men lại bị vợ chửi bới, lăng mạ, Thông tức tối liền đánh đấm túi bụi vào gáy và bụng khiến chị Tây ngã sấp mặt xuống cầu. Thấy vợ kêu cứu, hắn ta vội rút dao chém một nhát vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh. Chưa dừng lại ở đó, y còn ôm vợ ném xuống cầu rồi thản nhiên bỏ về.

Mặc dù chứng kiến toàn bộ sự việc Thông đánh, chém và ném chị dâu xuống cầu nhưng được hắn ta dặn dò là không tiết lộ với ai nên Cúc không hề trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Sau đó, cả Thông và Cúc rủ nhau về lại nhà Thông tiếp tục uống rượu và hát hò nhảy múa như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Đến 1h sáng ngày hôm sau, chị Tây được người dân phát hiện và đem đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại bản kết luận giám định pháp y, chị Hồ Thị Tây có tỷ lệ tổn thương chung là 87%, hiện tại liệt hai chi dưới, loét vùng cùng cụt.

Đứng trước vành móng ngựa, Phạm Văn Thông và Hồ Thị Cúc tỏ ra ăn năn hối cải và mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt Thông 8 năm tù và Cúc 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhậu say với em dâu, chồng đánh vợ liệt hai chân