Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau nhiều năm đối đầu với chồng cũ

Minh Anh| 19/03/2021 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ từ lâu luôn là chủ đề gây tranh cãi dư luận, công chúng. Sau nhiều năm đấu tranh, nữ diễn viên đã chính thức nhận được tin vui khi giành được quyền nuôi con.

Nữ ca sĩ và ông xã kết hôn vào năm 2014 và sinh cu Tin vào năm 2015. Đến năm 2017, cặp đôi đường ai nấy đi với nhiều ồn ào, lời qua tiếng lại, thậm chí phải lên toà.

kim3.jpg
Nhật Kim Anh và ông xã kết hôn vào năm 2014 và sinh cu Tin vào năm 2015.

Nhật Kim Anh khi đó chủ động nhường quyền nuôi con cho chồng cũ nhưng vì việc thăm con gặp nhiều cản trở nên cô quyết giành lại quyền nuôi dưỡng cu Tin. Thậm chí, cô chia sẻ dù đã năn nỉ, cầu xin Bửu Lộc cho đón con đi chơi vào cuối tuần nhưng đều không nhận được bất cứ lời hồi âm nào.

Nữ ca sỹ bày tỏ 2 năm qua đối với cô như một cuộc cách mạng giành quyền nuôi con. Bao nhiêu đêm cô nhớ con không thể ngủ, bao nhiêu đêm nước mắt chảy ướt gối khi nghĩ đến con.

kim5.jpg
Đến năm 2017, cặp đôi đường ai nấy đi với nhiều ồn ào

Theo đó, quyết định giám đốc thẩm của TAND Cấp cao tại TP.HCM đã hủy án phúc thẩm, giữ y án sơ thẩm, giao con chung cho ca sĩ Nhật Kim Anh chăm sóc. Được biết, lý do xin hoãn phiên toà từ phía ông Bửu Lộc bị phía toà án từ chối vì thiếu căn cứ.

kim.jpg
Nhật Kim Anh khi đó chủ động nhường quyền nuôi con cho chồng cũ nhưng vì việc thăm con gặp nhiều cản trở nên cô quyết giành lại quyền nuôi dưỡng cu Tin.

Sau nhiều năm dài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Hiện tại nữ diễn viên chỉ mong muốn nuôi dưỡng con trai khoẻ mạnh và bình an. Bản thân Nhật Kim Anh cũng không gây áp lực hay tước quyền nuôi con của chồng cũ.

Ở thời khắc đoàn tụ, Nhật Kim Anh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc xúc động khi cậu con trai đầu lòng có hành động vô cùng ân cần, quan tâm đến cô.

kim2.jpg
Nhật Kim Anh đang tận hưởng những chuỗi ngày hạnh phúc sau khi đón quý tử về nhà, kết thúc hành trình kiện tụng giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Trong đoạn clip đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, bé Bửu Long cẩn thận đút từng thìa rau câu cho mẹ. Dù còn nhỏ nhưng bé đã thể hiện sự quan tâm và ân cần qua từng hành động.

Đông đảo dân mạng không giấu nổi sự thích thú và xúc động trước đoạn clip vô cùng dễ thương này.

kim4.jpg
Hiện tại cô chỉ muốn cu Tin lớn lên khoẻ mạnh và bình an và bản thân nữ ca sĩ không gây áp lực hay tước quyền nuôi con của chồng cũ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau nhiều năm đối đầu với chồng cũ