Nhân viên tháp tùng Tổng thống Biden dương tính với COVID-19

Bạch Dương| 05/11/2021 17:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bloomberg trích dẫn các nguồn tin cho biết, một nhân viên Nhà Trắng từng tháp tùng Tổng thống Mỹ Joe Biden trong chuyến công du châu Âu đã xét nghiệm dương tính với COVID-19.

joe-biden.jpg
Tổng thống Mỹ Joe Biden

Theo thông báo, các nhân viên và một số người khác trong phái đoàn Mỹ, sau khi Tổng thống Biden tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Khí hậu tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 26 các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP26) tại thành phố Glasgow, Scotland, Vương quốc Anh, được cho là đã ở lại Scotland do lo ngại sẽ lây lan thêm dịch bệnh.

Bloomberg cho biết, nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 đang được cách ly để chờ xét nghiệm PCR một lần nữa. May mắn là nhân viên này không tiếp xúc gần với Tổng thống Biden.

Trước đó, phát ngôn viên Nhà Trắng Jen Psaki đã phải huỷ bỏ kế hoạch chuyến đi tới châu Âu do các thành viên trong gia đình bà phát hiện nhiễm COVID-19.

Bản thân bà Psaki sau đó đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Theo các nguồn tin, việc bà Psaki bị nhiễm COVID-19 và vụ việc xảy ra trong chuyến thăm châu Âu của Tổng thống Biden dường như không liên quan đến nhau.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên tháp tùng Tổng thống Biden dương tính với COVID-19