Nhan sắc "vạn người mê" của 6 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 livestream đầu tiên

Hà Thu| 15/08/2016 15:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

6 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 đầu tiên vừa có buổi giao lưu, tương tác trực tiếp với khán giả thông qua mạng xã hội facebook.

Chiều qua (14/8), lần đầu tiên BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cho phép các thí sinh thực hiện livesteam, tương tác và giao lưu trực tiếp với công chúng thông qua mạng xã hội facebook, điều mà chưa có tiền lệ ở các mùa thi trước. Thông qua đây, các thí sinh chia sẻ về sở thích cá nhân, những năng khiếu hay một vài tính cách của mình, và cùng trả lời các câu hỏi của khán giả dành cho mình.

Nhóm thí sinh đầu tiên được thực hiện livestream là Huỳnh Thị Kim Duyên (SBD 036), H'Ăng Niê (SBD 155), Hoàng Thị Quỳnh Loan (SBD 128), Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015), Nguyễn Thuỳ Linh (SBD 118), Nguyễn Thị Hồng Phúc (SBD 170). 

Nhan sắc

Kim Duyên là thí sinh duy nhất đến từ Cần Thơ lọt vào vòng Chung kết Hoa hậu VN 2016.  Người đẹp cho biết cô cảm thấy hạnh phúc vì diễn xuất trước ống kính là đam mê từ nhỏ của cô. Đặc biệt, cô đam mê tập gym và từng nỗ lực giảm từ 59kg xuống 53kg để sở hữu một vóc dáng cân đối, gợi cảm hơn. Biệt danh của Kim Duyên là "sữa" vì thích uống sữa từ nhỏ

Nhan sắc

Trong buổi trò chuyện này, Kim Duyên cho biết cô thật sự ngưỡng mộ ý chí và tinh thần cố gắng tham gia nhiều cuộc thi của H'Ăng Niê. Vì thế, dù đang là đối thủ của nhau, Kim Duyên vẫn dành tình cảm và ủng hộ H'Ăng Niê tiến xa trong cuộc thi. 

Nhan sắc

Hồ Thị Quỳnh Loan tiết lộ cô thích nấu ăn và nghe nhạc vào ban đêm. Người đẹp đến từ xứ Huế tiết lộ có thể nấu thuần thục các món Huế như: bún bò, bánh bèo, cơm hến. Quỳnh Loan còn sở hữu chất giọng ngọt lịm và khá tình cảm

Nhan sắc

Trong buổi trò chuyện với khán giả, Quỳnh Loan bất ngờ để lộ giọng hát ngọt lịm và tình cảm, đặc trưng của con gái miền Trung làm xiêu lòng khán giả. Mái tóc dài mà Quỳnh Loan hiện có được cô nuôi dưỡng từ năm học lớp 8

Nhan sắc

Thùy Linh tiết lộ cô rất sợ loài bò sát nhưng lại thân thiết với các loài vật thân thiết với con người như chó, mèo...

Nhan sắc

Thùy Dung hiện là sinh viên trường đại học Ngoại thương tại TP Hồ Chí Minh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tri thức và ngoại hình xinh đẹp

Nhan sắc

Thùy Dung cho biết cô rất thích đàn, hát, vẽ và thích đi du lịch. Cũng vì tập trung cho việc học tập, hoa khôi Ngoại thương hiện không sử dụng mạng xã hội 

Nhan sắc

Phan Thị Hồng Phúc là thí sinh gây bất ngờ nhất tại Cuộc thi HHVN năm nay khi sở hữu thân hình cân đối với khuôn mặt xinh đẹp. Đặc biệt, Hồng Phúc là thí sinh có chiều cao khá khiêm tốn so với các người đẹp khác - 1,68 m, số đo 83-63-88. Trong lúc giao lưu với khán giả, Hồng Phúc gây bất ngờ khi có thể hát được cả ca khúc trẻ và vọng cổ. Người đẹp cho biết, cô sinh ra ở miền Tây nên luôn có sẵn niềm đam mê với âm nhạc, đặc biệt là vọng cổ.

Nhan sắc

Phan Thị Hồng Phúc từng gây xúc động ở phần thi Người đẹp nhân ái diễn ra ở tập 4 (23/7) với dự án vô cùng đặc biệt là tôn tạo cảnh quan cột cờ biểu tượng của huyện đảo Lý Sơn cùng với Đại đội Bộ binh 1, Ban chỉ huy quân sự huyện Lý Sơn nằm trên ngọn đồi cách đỉnh Thới Lới khoảng 500m. 

Nhan sắc

 H'Ăng Niê là thí sinh  lớn tuổi nhất và đã hai lần thi HHVN. Khi đối diện với câu hỏi khó “Có cảm thấy áp lực khi là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi?". Người đẹp hai lần thi HHVN cho biết, cô muốn tập trung thể hiện hết mình và mang một bất ngờ nào đó cho Tây Nguyên thân yêu.

Nhan sắc

Trước tình cảm của một khán giả hỏi về cuộc sống của H'Ăng Niê sau khi tham gia chương trình Người đẹp Nhân ái, "Ngọc trai đen" cảm động và cho biết, hiện cô đã có cuộc sống ổn định hơn trước. 

Trong buổi giao lưu kéo dài gần 1h đồng hồ, cuộc trò chuyện nhóm thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 đầu tiên diễn ra trong không khí thoái mái, vui vẻ với những câu hỏi và phần trả lời hài hước, hóm hỉnh của cả thí sinh và khán giả. BTC Hoa hậu Việt Nam còn bất ngờ đặt ra cho mỗi thí sinh những thứ thách để thử tài trí và đều được các người đẹp vượt qua suôn sẻ trong không khí vui nhộn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc "vạn người mê" của 6 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 livestream đầu tiên