Nhạc sĩ Minh Khang tặng bà xã Thúy Hạnh Audi kỷ niệm ngày cưới

Diệu Chi| 23/10/2015 08:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu mẫu Thúy Hạnh mới đây đã khiến cho chị em phụ nữ phải thốt lên ghen tỵ khi được chồng của mình là nhạc sĩ Minh Khang tặng chiếc Audi A6 trị giá hơn 2 tỷ đồng, nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới.

Cứ hễ TV show nào có sự góp mặt của Minh Khang – Thúy Hạnh là người ta nhìn thấy ở đó sự ấm áp của tình thân gia đình và niềm hạnh phúc của cặp đôi luôn yêu thương nhau trọn vẹn từng phút giây.

Mới đây, trên facebook của  mình, nhạc sĩ Minh Khang đã chia sẻ những dòng trạng thái thể hiện tình cảm với Thúy Hạnh: “Sáng nay ngủ dậy đã biết vợ dậy từ sớm đưa con đi học. Tìm hoài mới thấy vợ lụi hụi đang cắt cỏ chăm vườn cây sau nhà mà xúc động quá. Mới đó mà đã 9 năm góp gạo thổi cơm chung rồi nhanh quá vợ nhỉ? 9 năm mà bao nhiêu đắng cay ngọt bùi mình đều sớt chia cho nhau thật hạnh phúc và ấm áp phải không vợ nhỉ? Cám ơn vợ đã cho chồng 2 bé Suli và Suti thật đáng yêu. 9 năm qua chồng vẫn chưa có gì đáng giá để nịnh vợ, hôm nay chồng xin mạn phép được rút hầu bao tặng vợ món quà có giá trị nhân ngày kỷ niệm chúng mình cưới nhau nhé! Chồng mãi mãi yêu vợ và các con... moazzz! Ba Ti!”.

Nhạc sĩ Minh Khang tặng bà xã Thúy Hạnh Audi kỷ niệm ngày cưới

Trên facebook của  mình, nhạc sĩ Minh Khang đã chia sẻ những dòng trạng thái thể hiện tình cảm với Thúy Hạnh

Kèm theo đó là hình ảnh của “món quà có giá trị” mà Minh Khang tặng Thúy Hạnh khiến nhiều người cảm thấy không khỏi ghen tỵ. Được biết “món quà giá trị” mà Minh Khang tặng Thúy Hạnh ở đây chính là chiếc xế sang Audi A6 có giá trên 2 tỷ đồng.

Nhạc sĩ Minh Khang tặng bà xã Thúy Hạnh Audi kỷ niệm ngày cưới

Nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới, nhạc sĩ Minh Khang đã tặng vợ của mình – siêu mẫu Thúy Hạnh chiếc Audi A6 trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Nhiều người vẫn đùa vui nói rằng Minh Khang – Thúy Hạnh là cặp đôi “đũa lệch” của showbiz Việt vì sự chênh lệch ở ngoại hình. Những lúc như thế Minh Khang thường hóm hỉnh đùa rằng: “Độ tự tin của những người mập ú thường tỉ lệ thuận với số cân nặng nên tôi thấy chiều cao của mình cũng không thua kém vợ nhiều lắm”. Nhạc sĩ khẳng định, được sánh đôi cùng người phụ nữ vừa thông minh, khéo léo lại vừa xinh đẹp như Thúy Hạnh khiến anh vừa hạnh phúc, vừa tự hào: “Thúy Hạnh trên sàn catwalk hay khi đeo tạp dề làm bếp cũng đều xinh đẹp như nhau, mỗi ngày qua đi, vợ tôi lại càng rạng rỡ hơn” 

Nhạc sĩ Minh Khang tặng bà xã Thúy Hạnh Audi kỷ niệm ngày cướiNhạc sĩ Minh Khang tặng bà xã Thúy Hạnh Audi kỷ niệm ngày cưới

Thúy Hạnh - Minh Khang là một trong những cặp đôi hiếm của showbiz Việt vẫn giữ được hạnh phúc ngọt ngào như thuở ban đầu.

Thúy Hạnh là người mẫu có tiếng và là MC tài năng, còn Minh Khang được người yêu âm nhạc biết đến với vai trò là nhạc sỹ gắn bó với công việc hòa âm phối khí. Trải qua 9 năm cuộc sống vợ chồng, từng trải qua nhiều khó khăn, giờ đây Thúy Hạnh - Minh Khang là một trong những cặp đôi hiếm của showbiz Việt vẫn giữ được hạnh phúc ngọt ngào như thưở ban đầu.

Minh Khang là người bố tuyệt vời của Suti và Suli, là người chồng hết mực yêu chiều vợ. Anh thường xuyên tháp tùng vợ trong các sự kiện, tham gia từ thiện cũng như cố gắng dành thời gian cho nhau trong các chuyến đi du lịch dành cho cả gia đình. Minh Khang từng tâm sự: "Cô ấy cũng rất hiểu và chiều tôi đấy chứ. Tôi là người khá nóng tính, cũng may bà xã là người biết nhường nhịn chồng chứ không chắc cũng không ít lần va chạm. Tôi làm gì cũng nghĩ cho gia đình nhỏ bé của mình, và tôi nghĩ bà xã cũng hiểu được tấm lòng của tôi nên mới luôn nhường tôi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Minh Khang tặng bà xã Thúy Hạnh Audi kỷ niệm ngày cưới