Nhà YGE phủ nhận G-Dragon hợp tác với Justin Bieber

Hà Phương| 27/01/2015 20:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (27/1), nhà YG Entertainment đã phủ nhận thông tin G-Dragon và Justin Bieber bí mật hợp tác với nhau.

Trước đó một số phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tinG-Dragon đã bí mật hợp tác với ngôi sao nổi tiếng người CanadaJustin Bieber.  Thông tin này đã khiến các fans của G-Dragon vô cùng phấn kích.

Nhà YGE phủ nhận G-Dragon hợp tác với Justin Bieber

Tuy nhiên, ngày 27/1,Đại diện của YGE giải thích: “Thông tin hợp tác giữa G-Dragon và Justin Bieber mà một số tờ báo đã đưa là không đúng sự thật. Kế hoạch hợp tác G-Dragon và Justin Bieber là trong quá khứ. Hiện tại cả hai chưa có dự án hợp tác với nhau " .

Trước đó, năm 2013, G-Dragon cũng từng tiết lộ rằng anh chàng đang hợp tác với ngôi sao nổi tiếng thế giới. Hai người đã hoàn thành phần thu âm cho ca khúc mới và bài hát sẽ sớm xuất hiện. Tuy nhiên, cho đến nay, sản phẩm hợp tác giữa trưởng nhóm Big Bang và Justin Bieber vẫn chưa thấy "tăm hơi" đâu.

Bên cạnh việc phủ nhận sự hợp tác giữa G-Dragon và Justin Bieber, đại diện YG Entertainment cũng cho hay: “G-Dragon hiện đang tập trung vào album mới của Big Bang dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay”. Đây được coi là tin vui cho người hâm mộ của nhóm nhạc nổi tiếng này bởi họ đã chờ đợi quá lâu cho sự trở lại của Big Bang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà YGE phủ nhận G-Dragon hợp tác với Justin Bieber