Nhà xác di động: Phát hiện xe tải chứa 157 xác chết ở Mexico

Bạch Dương (Theo Dailymail)| 19/09/2018 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc xe tải có rơ-moóc làm lạnh chứa 157 xác chết vừa được phát hiện ở ngoại ô thành phố Guadalajara, bang Jalisco, Mexico, Dailymail đưa tin.

Theo Dailymail, chính quyền địa phương đã không nhận được bất kỳ thông báo nào về sự việc trên cho đến khi có mùi hôi thối bốc ra từ chiếc xe.

Điều đáng nói là chiếc xe chứa đầy thi thể này lại được đậu ở gần những tòa nhà chung cư khiến cho cuộc sống của người dân nơi đây bị xáo trộn.

Nhà xác di động: Phát hiện xe tải chứa 157 xác chết ở Mexico

Chiếc xe tải chứa 157 thi thể đặt trong rơ moóc làm lạnh được phát hiện tại  ngoại ô thành phố Guadalajara, bang Jalisco, Mexico

Nhà xác di động: Phát hiện xe tải chứa 157 xác chết ở Mexico

"Nhà xác di động" thực tế không phải là một điều mới mẻ

Dailymail cho biết, giới chức Mexico cam kết sẽ tiến hành một cuộc điều tra nhằm xác minh xem làm thế nào và tại sao chiếc xe tải chứa 157 thi thể nói trên lại đậu gần khu vực dân cư.

Javier Perlasca, một nhân viên điều tra của cơ quan nhân quyền tiểu bang Jalisco cho hay, “đây là một việc làm sai lầm… và điều đó gây phiền phức cho cuộc sống người dân nơi đây cũng như có thể khiến cho gia đình nạn nhân cảm thấy đau lòng”.

Theo Perlasca, đã đến lúc cần chấm dứt những việc tương tự như trên bởi chúng chỉ khiến cho mọi người cảm thấy bị tổn thương và đau lòng. Perlasca cũng nói thêm rằng những thi thể trên đáng ra nên được đem chôn cất theo đúng phong tục.

Dailymail cho biết, thực tế việc lưu xác như trên không phải là điều quá xa lạ, và điều này một phần do sự bùng nổ tội phạm trong nước. Tuy nhiên nhiều nhà hoạt động xã hội cho rằng, đặt “nhà xác di động trên bánh xe” ở gần khu dân cư là điều không nên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà xác di động: Phát hiện xe tải chứa 157 xác chết ở Mexico