Nhà tiên tri mù Vanga: Năm 2016 bùng nổ đại chiến Hồi giáo

Hoàng Kim| 11/12/2015 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà tiên tri mù Vanga cảnh báo, năm 2016 sẽ bùng nổ đại chiến Hồi giáo, châu Âu sẽ "không còn tồn tại" và trở thành lục địa hoang.

Nhà tiên tri mù Bulgaria, Baba Vanga hàng chục năm trước đã cảnh báo về sự lớn mạnh của Nhà nước Hồi giáo (IS). Nhà tiên tri đã cho thấy trước, một cuộc chiến tranh Hồi giáo sẽ bùng nổ, mở đầu là phong trào Mùa xuân Arab năm 2010 tại Syria.

Nhà tiên tri mù Vanga: Năm 2016 bùng nổ đại chiến Hồi giáo

Bà Vanga dự đoán năm 2016, sẽ bùng nổ đại chiến Hồi giáo, lực lượng này sẽ lớn mạnh và làm chủ châu Âu

Theo Mirror, bà nhìn thấy trước được sự xuất hiện của lực lượng IS và cảnh báo tổ chức này sẽ phát triển nhanh chóng, không chỉ sát hại những người vô tội một cách dã man mà còn hủy hoại những di tích lịch sử có ý nghĩa toàn nhân loại. Lời sấm của bà còn nói rằng, “Năm 2043, người Hồi giáo sẽ làm chủ châu Âu và Rome sẽ trở thành trung tâm.

Bà Vanga nói rằng, cuối năm 2016, “Châu Âu sẽ không còn tồn tại”, sự diệt vong sẽ xảy ra khi các chiến binh tiêu diệt gần như toàn bộ dân cư. Cuối cùng lục địa này sẽ bị "bỏ hoang" và trở thành “một vùng đất chết vì không còn bất kỳ dấu hiệu nào của sự sống”.

Trong lúc này, các nhà nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu cũng đưa ra nhận định, IS đã chiếm được nhiều khu vực rộng lớn ở Iraq và Syria, có âm mưu bành trướng sang Libya và châu Âu.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga sinh ngày 31/1/1911 tại vùng Rupite, thuộc dãy núi Kozhuh, Bulgaria. Bà qua đời 1996 ở tuổi 85. Vào năm 12 tuổi, bà bị mù do tác động của một cơn lốc xoáy. Các nhà khoa học cho rằng, chính sự tác động này đã khiến bán cầu bão phải của bà bị tổn thương và kích động khả năng tiên tri.

Bà được coi là một trong những nhà tiên tri vĩ đại nhất thế kỷ 20. Trong suốt 50 năm, bà đã dự đoán rất nhiều sự kiện và được cho rằng đúng tới 85%.

Từ những năm 50, bà đã đưa ra những cảnh báo về biến đổi khí hậu và tan băng ở Bắc Cực.

Năm 2004, bà cảnh báo, “một cơn sóng lớn sẽ giáng xuống một bờ biển rộng, bao trùm người dân và các thành phố, quét sạch mọi thứ xuống dòng nước dữ". Và điều này đã trở thành hiện thực với vụ sóng thần năm 2004.

Nhà tiên tri mù Vanga: Năm 2016 bùng nổ đại chiến Hồi giáo

Năm 1989, bà đã dự đoán chính xác về vụ khủng bố 11/9 

Tới năm 1989, Vanga thốt lên: “Đáng sợ! Đáng sợ! Anh em sinh đôi của nước Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công”. Và đúng tới ngày 11/9/2001, tòa tháp đôi, Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York, Mỹ đã bị máy bay khủng bố đâm chính diện và đổ sập.

Ngoài lời tiên tri rợn tóc gáy về số phận của châu Âu, bà còn dự đoán rằng, năm 2018, Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản. Hay năm 2023, quỹ đạo trái đất sẽ thay đổi, năm 2025, một bộ phận nhỏ người di cư đến châu Âu, năm 2028, loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới và con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim, năm 2033, băng sẽ tan ở các vùng cực khiến mực nước ở Thái Bình Dương dâng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà tiên tri mù Vanga: Năm 2016 bùng nổ đại chiến Hồi giáo