Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu”

Minh Khang| 29/05/2018 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhã Phương thể hiện nhiều cảm xúc trái ngược khi liên tục bị làm khó, và những trích đoạn "nóng" tại họp báo ra mắt phim “Ngày ấy mình đã yêu” mà cô đóng vai chính.

Vừa qua, Nhã Phương xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim truyền hình “Ngày ấy mình đã yêu” tại Hà Nội. Bộ phim này cô thủ vai nữ chính, đóng cặp cùng với 2 nam diễn viên Lương Thế Thành và Nhan Phúc Vinh.

Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu”  Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu”

Chọn cho mình chiếc đầm ôm quây sắc trắng thanh lịch với điểm nhấn phần vai voan trễ và kết hoa ở ngực, Nhã Phương lôi cuốn ánh mắt mọi người với nét đẹp đằm thắm đầy ngọt ngào. Vẻ đẹp này cũng gần như là hình ảnh quen thuộc và xuyên suốt của Nhã Phương từ cuộc sống đến hình ảnh những vai diễn cô đóng từ trước đến nay. 

Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu”

Tuy vậy, trong “Ngày ấy ta đã yêu” Nhã Phương bật mí cô sẽ phần nào thoát khỏi “bóng” của mình khi vào vai Hạ - một cô gái cá tính, độc lập, luôn tự chủ cuộc sống. Phim là thời thanh xuân của một nhóm bạn trẻ và trong đó, Hạ phải xoay sở giữa con tim và lí trí khi người cũ – tình mới cùng những sóng gió và các tình huống oái oăm liên tiếp xảy đến.

Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu”

Tại buổi họp báo, bên cạnh chia sẻ về vai diễn, Nhã Phương cũng bật mí những câu chuyện hậu trường thú vị và cũng như những cảnh quay ấn tượng. Khi liên tục bị giới truyền thông “làm khó”, không ít lần nữ diễn viên phải giơ tay che mặt hay hào hứng “bóc mẽ” bạn diễn. Đã lâu lắm rồi, khán giả mới thấy một Nhã Phương sôi nổi và “chơi chiêu” như tại buổi họp báo này.

Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu”

Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu”

Ngoài những thông tin và bật mí về “Ngày ấy mình đã yêu”, khi nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông về vấn đề tình cảm cá nhân, Nhã Phương cũng chỉ trả lời hạn chế vì không muốn chuyện riêng tư của mình ảnh hưởng đến hoạt động tuyên truyền của phim. Đối với những tin đồn ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của Nhã Phương trong suốt thời gian qua, cô cho biết sẽ lựa chọn một thời điểm phù hợp sắp tới để chia sẻ với những khán giả quan tâm và yêu mến cô, để người hâm mộ được an tâm đồng hành cùng cô trong những thử thách nghề nghiệp sắp tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhã Phương che mặt ngượng ngùng vì cảnh nóng trong “Ngày ấy mình đã yêu”