Nhà Đăng Khôi bị mất trộm lên tới 800 triệu đồng

Hà Thu| 16/02/2016 10:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà ca sĩ Đăng Khôi bị trộm đột nhập hôm mùng Tết Bính Thân 2016, lấy toàn bộ số tiền lớn mà anh dự định để chữa bệnh cho mẹ mặc dù nhà có chốt an ninh bảo vệ.

Theo chia sẻ trên mạng xã hội tối qua, 15/2, Đăng Khôi cho biết,  mùng 1 Tết Bính Thân 2016, trộm đã vào nhà anh và lấy đi toàn bộ số tiền lớn mà nam ca sỹ dành dụm để chữa bệnh cho mẹ, dù trước cổng nhà có chốt an ninh bảo vệ của khu vực.

Nhà Đăng Khôi bị mất trộm lên tới 800 triệu đồng

"Chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà từ 17h30 đến 20h trở về thì việc đã xong, mất sạch tài sản lớn, mặc dù ngay trước cổng nhà có chốt an ninh bảo vệ của khu vực. Và trong 3 ngày (28,29 mùng 1 Tết) quanh khu tôi ở Quận 7 có 3 nhà đều bị Trộm. Qua quan sát camera ghi hình lại Trộm vào nhà tôi như chốn không người, bình tĩnh phá các lớp bảo vệ, lục tung nhà, tìm tài sản và đục két sắt... Lực lượng công an Phường, Quận 7 chuyển lên công an Thành Phố đang thụ lý và thực hiện phá án. Chúng tôi rất mong lực lượng công an TP HCM phải có trách nhiệm truy bắt được nhóm tội phạm để trả lại công bằng tài sản và bình yên cho chúng tôi"- Đăng Khôi cho biết.

Nhà Đăng Khôi bị mất trộm lên tới 800 triệu đồng

Giữa lúc gia đình gặp chuyện không may, Thùy Anh- bà xã của Đăng Khôi bình tĩnh, trấn an tinh thần cho cả nhà: "Càng những lúc khó khăn gia đình mình càng mạnh mẽ và gắn bó với nhau để cùng vượt qua"

Được biết, đây là toàn bộ số tiền mà vợ chồng Đăng Khôi chuẩn bị chữa bệnh cho mẹ ngay sau Tết cùng tài sản trị giá lên tới 800 triệu đồng. Nam ca sỹ mong muốn chia sẻ bài học này cho nhiều người và  cho rằng không nên để nhiều tiền trong nhà, mong đây là kinh nghiệm đề phòng trộm, bảo vệ cho bản thân, gia đình.

Đăng Khôi cũng mong câu chuyện mất trộm của mình được chia sẻ cho nhiều người để cùng góp tiếng nói các lãnh đạo ban ngành TP HCM sớm quyết liệt thực hiện an ninh an toàn cho người dân.

Cuối năm 2015 vừa qua, nhà nữ ca sỹ Minh Hằng cũng bị trộm đột nhập lấy đi hàng tỷ đồng khi cô đang đi lưu diễn ở nước ngoài. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà Đăng Khôi bị mất trộm lên tới 800 triệu đồng