Người vợ bị chồng võ sư đánh dã man rút đơn tố cáo

Gia Anh| 29/08/2019 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992, ở phường Thạch Bàn), người vợ bị chồng võ sư dã man đã rút đơn tố cáo.

Theo cơ quan Công an, lý do chị L. rút đơn tố cáo là vì không muốn làm ảnh hướng đến tương lai của 2 đứa trẻ cũng như tâm lý của gia đình hai bên. Sau khi chị L. rút đơn tố cáo, cơ quan Công an đã cho ông Vinh về nhà.

Trước đó, chị L. gửi đơn tố cáo chồng là võ sư Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987) có hành vi đánh đập vợ dã man khi chị đang bồng đứa con 2 tháng tuổi trên tay. Sau trận đòn của chồng, chị L. phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi nhận được đơn của chị L., Công an đã tạm giữ hành chính đối với ông Nguyễn Xuân Vinh để lấy lời khai. Tại đây, ông Vinh thừa nhận trong lúc nóng giận đã ra tay đánh vợ, đồng thời tỏ ra ăn năn về hành động của mình. Ông Vinh cũng viết cam kết sẽ không tái diễn tình trạng trên.

Theo chị L., ông Vinh cam kết với gia đình và cơ quan Công an sẽ giải quyết ly hôn với vợ trong êm đẹp, ngoài ra sẽ tạo điều kiện để cho chị L. nuôi hai con, đồng thời ông Vinh cũng hứa sẽ chấm dứt nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ.

Như đã đưa tin, ngày 27/8, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại những hình ảnh võ sư Nguyễn Xuân Vinh có hành vi bạo hành vợ dã man dù trên tay vợ đang bồng con nhỏ. Lý do là vì chị L. (vợ ông Vinh) di chuyển chiếc tivi từ phòng này sang phòng khác mà không hỏi ý kiến ông Vinh khiến người đàn ông này bức xúc và ra tay đánh vợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người vợ bị chồng võ sư đánh dã man rút đơn tố cáo