Đời sống

Người phụ nữ bị nước cuốn tử vong khi qua đập tràn

Thanh Phương 11/05/2023 - 14:49

Người phụ nữ ở Thanh Hóa tan ca làm công nhân trở về nhà thì trời mưa to. Nóng ruột và đêm tối, chị đã đi qua đập tràn đang bị ngập sâu thì bị nước cuốn trôi.

Sáng 11/5, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể chị Trần Thị D. (SN 1984), trú tại thôn Hang Cáu, xã Vạn Xuân (Thường Xuân, Thanh Hóa).

tuvongquadap.jpg
Hiện trường nơi chị D. bị nước cuốn tử vong

Trước đó, tối 10/5 sau khi tan ca làm đêm tại nhà máy may trên địa bàn xã Xuân Cẩm, chị D. đi xe máy về nhà. Khi đến đoạn đường tràn Sông Nhồng (nối giữa thôn Ná Mén và Hang Cáu, xã Vạn Xuân) thì trời đang mưa to, nước lũ chảy mạnh.

Cho rằng có thể vượt qua nên chị D. điều khiển xe máy lao qua dòng nước. Tuy nhiên đi được 1 đoạn thì cả người và xe bị dòng nước cuốn trôi. Một số người dân dừng lại bên đường hô hoán mọi người ứng cứu nhưng bất thành.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể chị D. được bàn giao cho gia đình tổ chức hậu sự.

Chính quyền địa phương cũng phát đi thông báo tới người dân cần nâng cao cảnh giác, cẩn trọng khi qua các đập tràn, sông, suối vào mùa mưa, thời điểm đêm tối. Khi phát hiện nước dâng cần tìm nơi tránh, trú an toàn chờ khi nước rút mới tiếp tục di chuyển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bị nước cuốn tử vong khi qua đập tràn